Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ thay thế Bruno Fernandes đá 11m ở MU

Thứ Năm 09/09/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê cho thấy Bruno Fernandes sút 11m tốt hơn Cristiano Ronaldo, nhưng theo Dimitar Berbatov thì quyền thực hiện những quả đá phạt đền ở MU sẽ thuộc về CR7.

Ronaldo sẽ thay Bruno đá 11m cho MU


Kể từ khi cập bến MU, tiền vệ Bruno Fernandes là người thực hiện những quả đá 11m cho Quỷ đỏ. Kể từ năm 2017, Fernandes đã thực hiện thành công 25 trong 26 quả phạt đền, đạt tỷ lệ thành công 96,15% nhờ kỹ thuật nhảy chân sáo của mình. Hè năm nay, MU đã ký hợp đồng 2 năm với Cristiano Ronaldo. Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, CR7 là người thực hiện những quả đá phạt đền. 
 
Berbatov cho rằng Ronaldo sẽ thay thế Bruno Fernandes đá 11m ở MU

Berbatov cho rằng Ronaldo sẽ thay thế Bruno Fernandes đá 11m ở MU


Hiện vẫn chưa biết Bruno Fernandes hay Cristiano Ronaldo sẽ là người thực hiện những quả 11m cho MU ở mùa giải năm nay. Theo thống kê, từ năm 2017 đến nay Ronado thực hiện tổng cộng 32 quả 11m nhưng chỉ thành công 26. Tỷ lệ 81,2% của anh thấp hơn hẳn con số 96,15% của Bruno Fernandes.

Mặc dù CR7 đạt tỷ lệ thành công thấp hơn đàn em ở ĐTQG, nhưng cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov thì quyền thực hiện những quả đá phạt đền ở MU sẽ thuộc về chân sút 36 tuổi. Anh nói:

“Mọi chuyện sẽ thay đổi, Bruno Fernandes sẽ không còn thường xuyên thực hiện những quả đá 11m cho MU nữa. Tôi nghĩ Ronaldo sẽ thay thế cậu ấy làm việc này. Trong bóng đá, có một hệ thống phân cấp trong mọi câu lạc bộ. Ronaldo là một người là một trong những người giỏi nhất trong lịch sử bóng đá, cậu ấy nhận được sự tôn trọng rất lớn”.

“Cậu ấy sẽ được ưu tiên quyền đá 11m ở MU, và tôi nghĩ Ronaldo không từ chối đặc ân này. Có thể cậu ấy sẽ trao đổi với Bruno Fernandes, hai người sẽ cùng nhau thực hiện những quả đá phạt đền cho MU, nhưng số lượng sẽ nghiêng về phía Ronaldo”.
Old Trafford thay ‘bộ nhận diện’ trước ngày ra mắt RonaldoOld Trafford thay ‘bộ nhận diện’ trước ngày ra mắt Ronaldo
Mới đây, tấm banner đặt trước cửa SVĐ Old Trafford đã có sự thay đổi, với sự xuất hiện của tân binh Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo rời buổi tập của MU trong vòng vây của NHMCristiano Ronaldo rời buổi tập của MU trong vòng vây của NHM
Những hình ảnh cho thấy rất đông NHM MU đã đuổi theo xe của tiền đạo Cristiano Ronaldo khi anh rời sân tập của đội chủ sân Old Trafford.
Wayne Rooney dự đoán thế nào về phong độ của Ronaldo ở MU?Wayne Rooney dự đoán thế nào về phong độ của Ronaldo ở MU?
Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại MU - Wayne Rooney đã có những dự đoán về phong độ của tiền đạo Ronaldo trong màu áo Quỷ đỏ.
Bruno Fernandes: MU tiến gần danh hiệu hơn với RonaldoBruno Fernandes: MU tiến gần danh hiệu hơn với Ronaldo
Tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định Man United có nhiều cơ hội giành danh hiệu hơn sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.
Ronaldo lái siêu xe tới sân tập của MU, tươi cười trước ống kínhRonaldo lái siêu xe tới sân tập của MU, tươi cười trước ống kính
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được nhìn thấy lái một chiếc Lamborghini trị giá 160.000 bảng đến trung tâm huấn luyện của MU, anh đã có buổi tập đầu tiên cùng các...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X