Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo sẽ thành một Cantona mới"

Thứ Tư 29/10/2008 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời nhận xét của Sir Alex Ferguson về người học trò người Bồ Đào Nha trong một cuộc phỏng vấn trên tờ The Times.


Sir Alex tin rằng Ronaldo luôn ở trong tim người hâm mộ MU

Hôm nay, trả lời các phóng viên của tờ The Times, HLV Alex Ferguson đã cho biết quan điểm của mình mỗi khi bước vào một trận chung kết nào đó. Ông tiết lộ rằng sau trận thua trong trận chung kết với Rangers, khi còn dẫn dắt Aberdeen, ông không bao giờ cầu nguyện trước bất kì một trận chung kết nào nữa.

"Trận chung kết đầu tiên của tôi trong vai trò 1 HLV là khi còn dẫn dắt Aberdeen, khi đó chúng tôi đang dẫn trước với tỉ số 1-0, nhưng Rangers ghi hai bàn thắng chỉ trong vòng 2 phút cuối và chúng tôi thất bại. Trước trận đấu đó tôi đã cầu nguyện cho đội nhà giành chiến thắng. Kể từ đó trở đi tôi không bao giờ làm như vậy trước bất kì trận đấu nào."

Khi được hỏi về Ronaldo, về những tính khí thất thường và cả sự trung thành của cầu thủ này, HLV người Scotland nói.

"Tôi đã nói với Ronaldo rằng cậu ấy sẽ trở thành một Cantona trong lòng các CĐV Manchester United. Những người hâm mộ nước Anh luôn có những cách đánh giá rất đặc biệt về lòng trung thành đối với các cầu thủ ngoại quốc."

"Cantona không chỉ hiểu về bóng đá Anh, cậu ấy còn có những giây phút thăng trầm cùng Manchester United." Sir Alex nói tiếp. "Dù cho hai cầu thủ này có khác nhau thì Ronaldo cũng có thể cảm thấy mình luôn trong lòng các CĐV MU."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X