Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo sẽ ra đi vào hè này"

Thứ Tư 31/01/2007 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Critano Ronaldo đã bị HLV Ferguson cấm nói bất cứ điều gì về vấn đề chuyển nhượng tới Real Madrid và Barcelona nữa nhưng mới đây người đại diện của tiền vệ trẻ này vẫn khẳng định anh sẽ rời khỏi MU trong hè này. 


Mặc dù Real Madrid và Barcelona đã sẵn sàng chi 35 triệu Bảng cho tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, nhưng HLV Alex Ferguson vẫn luôn cương quyết nhấn mạnh MU không muốn bán Ronaldo. 

Tuy thế nhưng ông Sergio Alves, người đại diện của Cristiano Ronaldo khi phát biểu với báo giới vẫn khẳng định cầu thủ này sẽ đến Tây Ban Nha trong mùa hè này.

Ông nói : "Một khi Real và Barca đã vào cuộc thì mọi cánh cửa sẽ vẫn chưa thể đóng lại. Chỉ cần có thêm chút thời gia là tình thế sẽ thay đổi ngay - Hãy chờ mà xem."

Mặc dù, mới đây  Ronaldo đã bị HLV Ferguson cấm không được nói đến chuyện ra đi khi mà thông tin trên báo chí về chuyện này xuất hiện ngày một nhiều. Khi được hỏi về vấn đề này, ông Alves cho biết : "Hiện giờ chúng tôi vẫn chưa làm được gì nếu bởi vì MU đang có lập trường quá rõ ràng nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra trong thời gian sắp tới."

Vẫn chưa có gì chắc chắn về việc liệu "Quỷ đỏ" có chịu để Ronaldo ra đi hay không khi mà hợp đồng của cầu thủ này với MU còn kéo dài đến năm 2011 còn Real và Barca thì vẫn tỏ rõ khao khát muốn có anh.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X