Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ ở lại MU đến hết mùa giải

Thứ Sáu 07/10/2022 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tự tin trong việc giữ chân Cristiano Ronaldo đến hết mùa giải, chủ yếu vì cầu thủ này không có nhiều đội bóng theo đuổi.

Ronaldo sẽ ở lại MU đến hết mùa giải

Hợp đồng của Cristiano Ronaldo với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Chính vì thế, CR7 sẽ được phép đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài kể từ tháng 1.

Ronaldo
Ronaldo sẽ ở lại MU đến hết mùa giải

Nguồn tin từ ESPN khẳng định Ronaldo sẽ ở lại Man United đến hết mùa giải này vì thiếu câu lạc bộ theo đuổi. Khả năng CR7 rời đi càng tăng cao hơn khi HLV Ten Hag không được bơm thêm tiền để cải thiện đội hình cho tới mùa hè năm sau.

Ronaldo đang có khởi đầu thảm họa ở mùa giải năm nay cùng với Man United. Anh mới chỉ ghi được 1 bàn từ chấm penalty trước Sheriff Tiraspol ở Europa League. Ronaldo cũng đã mất suất đá chính ở Old Trafford vào tay Marcus Rashford và Anthony Martial.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Ronaldo đã tạo ra một cú sốc khi gửi lời đề đạt yêu cầu rời khỏi Man United. Tuy nhiên, sự quan tâm dành cho CR7 ở khắp châu Âu là không nhiều.

Ronaldo chỉ nhận được một lời đề nghị chính thức, từ câu lạc bộ Al Hilal của Saudi Arabia. Những đội bóng hàng đầu châu Âu như Bayern Munich, Chelsea, Napoli và Real Madrid đều từ chối cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Bồ.

Mùa này, Ronaldo đã chơi ở 6 trong 8 trận đấu của Man United ở Premier League. Tuy nhiên, thời lượng ra sân trung bình của cầu thủ chỉ nhỉnh hơn 34 phút mỗi trận. Dù Ten Hag không sử dụng Ronaldo thường xuyên nhưng giữ chân cầu thủ này vẫn là điều quan trọng. Rashford và Martial chấn thương tương đối nhiều và việc có một phương án dự phòng chất lượng như Ronaldo là điều cần thiết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X