Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ giúp Mason Greenwood trở nên vĩ đại

Thứ Ba 31/08/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand. Anh đánh giá rất cao tiềm năng của tiền đạo Mason Greenwood, người đã ghi bàn trong cả 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Rio Ferdinand khen ngợi Mason Greenwood


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Mason Greenwood trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2001 trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Solskjaer. Ở trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ trước Wolves, anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU giành chiến thắng 1-0.
 
Mason Greenwood đang đạt phong độ cao

Mason Greenwood đang đạt phong độ cao


Trước đó, trong 2 trận đấu với Southampton và Leeds, Mason Greenwood cũng đều ghi tên mình lên bảng tỷ số. Cầu thủ này đã có 20 bàn ở Ngoại hạng Anh. Trong Top 5 cầu thủ dưới 20 tuổi ghi nhiều bàn nhất giải đấu, chân sút của MU xếp thứ 4.

Trong thời gian tới, Greenwood sẽ được tập luyện và thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo, một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm gần đây. Cựu trung vệ của MU - Rio Ferdinand tin rằng siêu sao người Bồ có thể giúp Greenwood trở thành một cầu thủ vĩ đại. Anh nói qua kênh youtube FIVE:

"Greenwood đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy là mẫu cầu thủ tấn công đa năng và toàn diện. Greenwood có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, cậu ấy nhanh và khéo. Cậu ấy cũng rất dứt khoát và chính xác ở những tình huống cần phải xử lý nhanh chóng”.

“Cậu ấy là sự kết hợp giữa điềm tĩnh của Van Persie và khả năng dứt điểm của Van Nistelrooy. Chắc chắn rằng việc học hỏi từ Ronaldo và Cavani mỗi ngày sẽ giúp Greenwood tiến bộ vượt bậc. Cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong vài năm tới”.
Tiết lộ hành động ăn mừng của GreenwoodTiết lộ hành động ăn mừng của Greenwood
Sau khi ghi bàn thắng giúp Man United vươn lên dẫn trước, tiền đạo Mason Greenwood đã có hành động bắt chéo tay để ăn mừng.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Wolves: Vinh danh De Gea và GreenwoodChấm điểm các cầu thủ MU trước Wolves: Vinh danh De Gea và Greenwood
Với màn trình diễn ấn tượng trước Wolves, thủ môn David de Gea và tiền đạo Mason Greenwood được Manchester Evening News chấm điểm cao nhất bên phía đội khách.
Mason Greenwood lập cột mốc đáng nhớ sau bàn thắng cho Quỷ đỏMason Greenwood lập cột mốc đáng nhớ sau bàn thắng cho Quỷ đỏ
Với việc trở thành người hùng sau bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ, tiền đạo trẻ Mason Greenwood lập cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.
MU thắng nhọc Wolves: Hiệu ứng Ronaldo và những dấu hỏiMU thắng nhọc Wolves: Hiệu ứng Ronaldo và những dấu hỏi
Greenwood đã ghi bàn ở trận thứ 3 liên tiếp mang về chiến thắng 1-0 cho MU trước Wolves. Liệu sao trẻ này có bị mất chỗ vào tay Ronaldo từ trận tới?
Wolves 0-1 MU (KT): Siêu phẩm của Greenwood cứu MU khỏi hiểm địa MolineuxWolves 0-1 MU (KT): Siêu phẩm của Greenwood cứu MU khỏi hiểm địa Molineux
Trận đấu muộn nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh giữa Wolves vs Man United đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về phía đội khách nhờ pha làm bàn duy nhất của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X