Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sắp vượt qua số bàn thắng của Solskjaer cho MU

Thứ Ba 14/09/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho MU ở Premier League, Solskjaer đang xếp thứ 6. Tuy nhiên, ông sắp mất vị trí của mình vào tay tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo sắp vượt mặt Solskjaer


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có màn ra mắt MU một cách hoàn hảo, anh lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Quỷ đỏ trước Newcastle. Với 2 pha lập công có được, cầu thủ người Bồ bây giờ đã có 86 bàn ở Premier League sau 197 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford.
 
Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho MU ở Premier League

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho MU ở Premier League


Trong danh sách Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho MU ở Premier League, Ronaldo đang xếp thứ 7. Anh hiện kém người xếp trên là Solskjaer khoảng cách 5 bàn. Việc CR7 chiếm vị trí thứ 6 của ông thầy người Na Uy là chuyện sớm muộn. 

Ronaldo chắc chắn đặt mục tiêu xa hơn việc chiếm vị trí của Solskjaer, anh sẽ cố gắng vượt qua thành tích ghi bàn của Andy Cole (93) và Ruud van Nistelrooy (95) ngay ở mùa giải năm nay. Về lâu dài, Ronaldo hoàn toàn có thể vượt qua Paul Scholes (107) và Ryan Giggs (109).

Với 86 bàn, Ronaldo hiện kém Scholes và Giggs lần lượt 21 và 23 bàn. Cầu thủ 36 tuổi ký hợp đồng 2 năm với MU kèm theo tùy chọn gia hạn 12 tháng, bởi vậy khả năng anh vượt qua 2 người đồng đội cũ là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Tuy nhiên, Ronaldo gần như không thể vượt qua kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney. HLV hiện tại của Derby đã có tới 183 bàn và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở Premier League.

Đêm nay, Ronaldo sẽ cùng MU có trận ra quân ở Champions League 2021/22 với Young Boys. Trước đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng, mục tiêu của Man đỏ chắc chắn là 3 điểm. 
Mohamed Salah xứng đáng hưởng lương ngang hoặc cao hơn RonaldoMohamed Salah xứng đáng hưởng lương ngang hoặc cao hơn Ronaldo
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông đánh giá cực cao những đóng góp của tiền đạo Mohamed Salah cho Lữ đoàn đỏ.
Nguyên văn bài phát biểu hùng hồn của Ronaldo khi ra mắt phòng thay đồ Quỷ đỏNguyên văn bài phát biểu hùng hồn của Ronaldo khi ra mắt phòng thay đồ Quỷ đỏ
HLV Solskjaer và bản thân Cristiano Ronaldo đã thừa nhận, cầu thủ này có một bài phát biểu ngắn gọn khi ra mắt các đồng đội. Dưới đây là nguyên văn.
Đài của Gary Neville bị chỉ trích vì đếm sai danh hiệu cho MessiĐài của Gary Neville bị chỉ trích vì đếm sai danh hiệu cho Messi
Trong một chương trình mới đây của Sky Sports, siêu sao Lionel Messi đã bị loại bỏ 2 chiếc cúp quan trọng nhất của mình khi so sánh với Cristiano Ronaldo.
Ronaldo cùng mẹ và bạn gái ăn tối sau cú đúp vào lưới NewcastleRonaldo cùng mẹ và bạn gái ăn tối sau cú đúp vào lưới Newcastle
Sau khi tỏa sáng với một cú đúp giúp MU đánh bại Newcastle với tỷ số 4-1, tiền đạo Ronaldo được nhìn thấy cùng mẹ và bạn gái ăn tối ở một nhà hàng Italia tại...
Khám phá căn biệt thự đẹp mê ly của Cristiano Ronaldo sau khi trở về MUKhám phá căn biệt thự đẹp mê ly của Cristiano Ronaldo sau khi trở về MU
Trở về Manchester United sau 12 năm xa cách với tư cách của một huyền thoại, Cristiano Ronaldo hiển nhiên được hưởng mọi đặc quyền và ưu đãi từ đội chủ sân Old...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X