Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sắp sang Newcastle

Thứ Hai 02/01/2023 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một điều khoản trong bản hợp đồng với Al Nassr cho phép Cristiano Ronaldo quay lại Premier League ngay mùa hè này.

Ronaldo có thể sang Newcastle

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với tổng thời hạn 7 năm, bao gồm 2,5 năm thi đấu và còn lại đóng vai trò đại sứ. Cristiano Ronaldo sẽ hưởng lương tổng 200 triệu euro/năm và trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

Bên cạnh thu nhập khủng, nhiều người cho rằng đây là bước lùi trong sự nghiệp Ronaldo – khi anh từng khẳng định sẽ kết thúc sự nghiệp trên đỉnh cao, thay vì tới châu Á dưỡng già. Nhưng mới đây, trên Twitter xuất hiện thông tin cho rằng, CR7 có thể tái xuất Premier League ngay mùa hè này, cụ thể là tháng 7/2023.

Cristiano Ronaldo co the chuyen sang Newcastle
Cristiano Ronaldo có thể chuyển sang Newcastle

Theo đó, có một điều khoản trong bản hợp đồng với Al Nassr cho phép Ronaldo gia nhập Newcastle dưới dạng cho mượn, nếu Chích choè giành vé dự Champions League mùa tới. Cả 2 CLB có chung mối liên hệ với Saudi Arabia, vì vậy điều này hoàn toàn có thể, dù chưa có nguồn tin chính thức nào xác nhận.

Không ít NHM của Ronaldo cho rằng đây là bước đi phù hợp để tiền đạo người Bồ lấy lại động lực, cảm giác ghi bàn trở lại, trước khi chuyển tới môi trường đỉnh cao một lần nữa. Tất nhiên, tiền cũng là một điều khoản quan trọng dẫn tới quyết định của Ronaldo.

Bất kể thông tin trên có phải sự thực hay không, NHM cần chờ thời gian mới xác định được, nhưng ngay tháng 1 này các CĐV có thể theo dõi Cristiano Ronaldo đối đầu với Lionel Messi – khi PSG có chuyến giao hữu giữa mùa giải tại Saudi Arabia với đối thủ là đội hình tuyển chọn của Al Nassr và Al Hilal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X