Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo rạng rỡ trong ngày sinh nhật của Georgina Rodriguez

Chủ Nhật 29/01/2023 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo được nhìn thấy rất vui vẻ trong ngày sinh nhật của bạn gái Georgina Rodriguez, hai người đón sinh nhật 29 tuổi của người đẹp ở Ả Rập Xê Út.

Cristiano Ronaldo bị MU chấm dứt hợp đồng vào cuối năm ngoái, lý do là bởi anh tiết lộ chuyện hậu trường của Quỷ đỏ trước báo giới. CR7 sau đó đã quyết định ký hợp đồng với CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út. Anh được cho là bỏ túi tới 173 triệu bảng/năm trong hợp đồng 7 năm với đội bóng của châu Á, trở thành VĐV được trả lương cao nhất thế giới.

Bạn gái Georgina Rodriguez và các con của Ronaldo đã xuất hiện ở Ả Rập Xê Út trong ngày cầu thủ này ra mắt đội bóng mới, họ cũng đang sinh sống ở thủ đô của đất nước tại châu Á. Gia đình Ronaldo đang sống tại một khách sạn sang trọng ở Ả Rập Xê Út, họ đang tìm nhà mới ở quốc gia châu Á này.

Ronaldo rang ro trong ngay sinh nhat cua Georgina Rodriguez

Ronaldo rạng rỡ trong ngày sinh nhật của Georgina Rodriguez

Mới đây, Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez đưa 4 con tới công viên chủ đề Winter Wonderland ở thủ đô Riyadh. Trên trang cá nhân, ngôi sao 37 tuổi chia sẻ hai bức ảnh chụp chuyến đi chơi của cả nhà. Mới nhất,Cristiano Ronaldo được nhìn thấy rất vui vẻ trong ngày sinh nhật của Georgina Rodriguez.

Georgina tròn 29 tuổi hôm 27/1 nhưng một ngày sau cô mới chia sẻ khoảnh khắc bên Ronaldo và các con trong sinh nhật. Bà mẹ hai con mặc đồng điệu với cô con gái nhỏ 9 tháng tuổi Bella Esmeralda trong khi CR7 mặc áo đen giống các con, phối cùng quần trắng đồng màu trang phục bạn gái.

Trong ngày sinh nhật của người đẹp sinh năm 1994 còn có các bạn của cô. Người đẹp đăng ảnh kèm theo thông điệp: “29 năm sống cùng những người tôi yêu bằng cả trái tim mình. Vô cùng cảm ơn Chúa vì mọi thứ. Cảm ơn tất cả các bạn đã dành chút thời gian chúc mừng và gửi tới tôi quá nhiều tình yêu thương”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X