Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo quyết định thành bại của MU ở mùa giải 2021/22

Thứ Sáu 24/09/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng phong độ của tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ quyết định đến thành công của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Gary Neville nói về Ronaldo


Hè năm nay, tiền đạo Ronaldo trở lại MU sau 12 năm xa cách. CR7 đã nhanh chóng tỏa sáng với 4 bàn trong 3 trận đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford. Anh đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của nửa đỏ thành Manchester.
 
Gary Neville nói về Ronaldo

Gary Neville nói về Ronaldo


MU vừa bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh sau thất bại 0-1 trước West Ham ngay trên sân nhà, đó là trận đấu mà Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu. Chứng kiến MU thua thảm trong ngày không có CR7, cựu hậu vệ MU – Gary Neville đã đưa ra nhận định:

“Không nghi ngờ gì về việc Ronaldo là bản hợp đồng quyết định thành bại của Solskjaer. Cậu ấy là người khát khao chiến thắng, khát khao ghi bàn. Có anh ấy trong đội hình đồng nghĩa với việc bạn phải giành những danh hiệu”.

“Solskjaer vẫn chưa giành được danh hiệu nào với câu lạc bộ, và anh ấy biết bây giờ là lúc để giải quyết tình trạng này. Với Jadon Sancho, Raphael Varane và đặc biệt là Ronaldo, tôi vẫn tin tưởng rằng MU sẽ có danh hiệu ở mùa giải năm nay”.

Gary Neville cũng có những chia sẻ về tương lai của Paul Pogba, anh nói: “Cậu ấy đã cho thấy tài năng của mình ở mùa giải năm nay, Pogba đang duy trì phong độ tốt. Tất nhiên, tôi hy vọng những cầu thủ tốt nhất sẽ ở lại đội bóng. Tuy nhiên, việc giữ chân những cầu thủ phụ thuộc vào nhiều yếu tố”.

Sau trận thua West Ham, MU sẽ có trận đấu với Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang có cùng 13 điểm với Chelsea và Liverpool, họ cần một chiến thắng để tiếp tục hiện diện trong nhóm 3 đội mạnh nhất.
Ronaldo đi siêu xe đến sân tập của MURonaldo đi siêu xe đến sân tập của MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được nhìn thấy lái chiếc Bentley trị giá 250.000 bảng đến sân tập của MU, theo sau là 2 vệ sỹ.
Khủng khiếp với số tiền lương mà MU phải trả cho các ngôi saoKhủng khiếp với số tiền lương mà MU phải trả cho các ngôi sao
Theo thống kê, MU sẽ mất thêm 65 triệu bảng tiền lương so với mùa giải năm ngoái, lý do là bởi sự xuất hiện của bộ ba Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và...
Lampard: “Phong độ tốt nhất của Ronaldo đã ở lại phía sau”Lampard: “Phong độ tốt nhất của Ronaldo đã ở lại phía sau”
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Chelsea - Frank Lampard tuyên bố rằng những gì tốt nhất của tiền đạo Ronaldo đã được thể hiện trong thời gian anh khoác áo...
Fan MU trốn học để xem Ronaldo thi đấuFan MU trốn học để xem Ronaldo thi đấu
1 CĐV nhí đã trốn học để đến sân Old Trafford trong trận MU vs West Ham với mong muốn được chứng kiến Ronaldo thi đấu.
HLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West HamHLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West Ham
Tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích sự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X