Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: “Tôi khác biệt so với phần còn lại”

Thứ Sáu 10/09/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã đập tan những nghi ngờ về việc anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh ở tuổi 36, CR7 tuyên bố anh khác biệt so với phần còn lại.

Ronaldo tự tin tỏa sáng ở MU


Cuối cùng thì MU cũng đã đưa tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1985 ký hợp đồng 2 năm với Man đỏ cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Trước đó anh từng có 6 năm chơi bóng cho MU, giành 3 Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. NHM Quỷ Đỏ rất mong chờ anh trở lại và giúp cho hàng công của đội nhà chơi hiệu quả hơn, hướng tới những mục tiêu cao hơn.
Ronaldo nói về gánh nặng tuổi tác

Ronaldo nói về gánh nặng tuổi tác


Cầu thủ 36 tuổi tiết lộ với các đồng đội của mình về tham vọng giành danh hiệu trong màu áo MU. Hiện anh đang nỗ lực tập luyện và đang quyết tâm có thể ra mắt trước Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày mai.

Dù Ronaldo vẫn duy trì phong độ tốt, nhưng nhiều người nghi ngờ khả năng tỏa sáng của anh ở Ngoại hạng Anh khi đã 36 tuổi. Khi được hỏi về vấn đề này, siêu sao người Bồ cho biết: "Người ta nói về gánh nặng tuổi tác nhưng họ phải biết rằng tôi là một sự khác biệt. Tôi rất khác, không giống với bất kỳ ai cả”.

Tất cả các bạn đều thấy tôi đã thể hiện tất cả trong suốt thời gian qua, từ năm này sang năm khác và ở năm nay cũng vậy. Chẳng có gì khác cả”. 

“Tôi rất vui khi được trở lại. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở lại lần nữa nhưng tôi rất tự hào, rất vui mừng và mong muốn bắt đầu một cách tốt nhất”.

“Các đồng đội mới đã chào đón tôi rất nhiệt tình, đặc biệt là Paul Pogba và Bruno Fernandes. Tôi sẽ ổn với các đồng đội mới, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được những điều quan trọng. Con người ở đây thật khác biệt. Tôi thật sự xúc động khi nhận được tình yêu rất lớn từ họ”.
Ronaldo đăng ảnh chạy như bayRonaldo đăng ảnh chạy như bay
Sau khi kết thúc buổi tập mới nhất cùng Man United, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đăng tải hình ảnh thú vị trên mạng.
Vì sao người Anh bị cấm xem Ronaldo ra mắt MU?Vì sao người Anh bị cấm xem Ronaldo ra mắt MU?
Cả thế giới sẽ được theo dõi trực tiếp màn ra mắt của Cristiano Ronaldo trong trận đấu Manchester United vs Newcastle ở Premier League chiều thứ bảy cuối tuần...
Trở về MU, Ronaldo lập tức phá kỷ lục của MessiTrở về MU, Ronaldo lập tức phá kỷ lục của Messi
Mới chính thức trở về Manchester United sau 12 năm và còn chưa đá được trận nào, nhưng Cristiano Ronaldo đã sớm thiết lập một kỷ lục mới trong thể thao và thậm...
Berbatov: Ronaldo trở lại là một “vấn đề xa xỉ” với MU và SolskjaerBerbatov: Ronaldo trở lại là một “vấn đề xa xỉ” với MU và Solskjaer
Dimitar Berbatov tin rằng việc Cristiano Ronaldo trở lại Man United đã khiến Ole Gunnar Solskjaer chịu một vấn đề xa xỉ.
Ronaldo sẽ thay thế Bruno Fernandes đá 11m ở MURonaldo sẽ thay thế Bruno Fernandes đá 11m ở MU
Những thống kê cho thấy Bruno Fernandes sút 11m tốt hơn Cristiano Ronaldo, nhưng theo Dimitar Berbatov thì quyền thực hiện những quả đá phạt đền ở MU sẽ thuộc...

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X