Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Trở lại MU là quyết định sáng suốt nhất trong đời tôi”

Chủ Nhật 12/09/2021 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo cho biết việc trở lại Man United là quyết định sáng suốt nhất mà anh từng đưa ra.

Cristiano Ronaldo hoàn tất hợp đồng trở lại Manchester United từ Juventus trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tối qua (11/9), ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có màn ra mắt “Quỷ đỏ” và lập tức để lại dấu ấn đậm nét.

Ronaldo
Ronaldo lập cú đúp trong trận gặp Newcastle

Ronaldo là tác giả của cú đúp góp phần vào chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle. Cựu thành viên của Real Madrid cho hay mọi thứ đang diễn ra theo hướng tốt nhất và hy vọng sẽ cùng đội chủ sân Old Trafford chinh phục các danh hiệu.

Ronaldo nói trong một bài báo của Telefoot: “Trở lại MU là quyết định tốt nhất mà tôi đã đưa ra. Đó là thời điểm thích hợp. Tôi muốn làm nên lịch sử, giúp MU có kết quả tuyệt vời và giành được những danh hiệu.”

Trở lại MU lần này, Ronaldo tái hợp với đồng đội cũ tại Real là Raphael Varane, người cũng gia nhập CLB thành Manchester hè này. Bộ đôi này từng có 7 năm sát cánh tại Los Blancos trước khi CR7 gia nhập Juventus hè năm 2018.

Varane Wolves vs MU
Varane vui mừng khi tái ngộ Ronaldo

Varane bày tỏ niềm vui khi một lần nữa được sát cánh cùng Ronaldo. Tuyển thủ Pháp nói: “Được chơi với những người giỏi nhất là một niềm vui lớn. Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời, luôn có trạng thái thể chất ở mức tốt nhất.”

“Anh ấy luôn đảm bảo chất lượng thi đấu. Những gì Ronaldo mang đến cho đội bóng này là ý chí chiến thắng, tâm lý chiến thắng.”

MU giờ sẽ chuyển sự chú ý của họ sang Champions League với màn tiếp đón Young Boys của Thụy Sĩ ở lượt trận đầu tiên vòng bảng vào đêm thứ 3 này. Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer sau đó sẽ có 2 trận liền gặp West Ham với 1 ở Premier League vào ngày 19 tháng 9 trước khi tiếp đón họ đến Old Trafford ở Carabao Cup 3 ngày sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X