Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì về phong độ của Depay

Thứ Sáu 06/11/2015 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước phong độ tồi tệ của tiền vệ Memphis Depay, cựu cầu thủ M.U Cris Ronaldo đã lên tiếng khẳng định tin tưởng cầu thủ đàn em sẽ sớm tìm lại phong độ vốn có của mình.


Ở hè 2015, M.U đã phải bỏ ra 27 triệu bảng để có được tiền vệ Memphis Depay từ PSV. Cập bến Old Trafford, Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa giải 2014/15 được kỳ vọng rất nhiều. Thậm chí anh còn được vinh dự mang trên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB. Tuy nhiên, dường như sự kỳ vọng quá lớn khiến Depay đánh mất mình. Cầu thủ sinh năm 1994 chơi rất mờ nhạt và thường xuyên phải nhận những chỉ trích. Những vòng đấu gần đây, HLV Van Gaal đã hết kiên nhẫn với Depay khi đẩy anh lên băng ghế dự bị.
Ronaldo noi gi ve phong do cua tien ve Depay hinh anh
Ronaldo tin Depay sẽ sớm tìm lại phong độ
Chứng kiến những gì Depay gây thất vọng trong đội hình M.U, tiền đạo Cris Ronaldo đang khoác áo Real Madrid đã lên tiếng, anh nói: “Depay là một cầu thủ có tài năng rất lớn. Khi tôi bằng tuổi cậu ấy, những gì tôi làm được là kém hơn rất nhiều. Cậu ấy mới đến Anh, cần thời gian để làm quen với môi trường mới. Tôi đánh giá Depay ngang hàng với Neymar hay Eden Hazard. Cầu thủ nào cũng trải qua những khó khăn trong sự nghiệp thi đấu của mình. Tôi tin rằng Depay sẽ sớm vượt qua giai đoạn này để trở lại”.
Real Madrid lên kế hoạch mua Depay để thay Ronaldo
(Bongda24h.vn) - Tờ Metro khẳng định, BLĐ Real Madrid đang xem xét khả năng mua Memphis Depay để thay thế cho Cristiano Ronaldo trong tương lai.
Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên BT Sport, Ronaldo tiếp tục tỏ tình với M.U: “Tôi quay trở lại M.U ư? Tại sao không! Trong bóng đá có rất nhiều điều bạn không thể ngờ tới, tương lai luôn là cái gì đó chứa đựng rất nhiều bất ngờ. Mọi người đều biết tôi yêu M.U, đó là nơi chắp cánh sự nghiệp của tôi, các thành viên Quỷ đỏ đã hỗ trợ tôi rất nhiều”. Khi được hỏi về lối chơi của M.U hiện tại, CR tiếp tục: “Van Gaal đang gặp những khó khăn nhất định, ông ấy cần có những đối sách tốt hơn về việc sử dụng cầu thủ trước lịch thi đấu dày đặc tại giải ngoại hạng trong thời gian sắp tới”.

Tại vòng 12 Premier League, M.U sẽ có trận tiếp West Brom trên sân nhà Old Trafford. Đã hai trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Man đỏ không thể ghi bàn. Thầy trò Van Gaal cần sớm chấm dứt tình trạng tịt ngòi vào cuối tuần này nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Lúc này, Quỷ đỏ đã kém Man City và Arsenal tới 4 điểm, nếu không thắng West Brom cách biệt nhiều khả năng sẽ tiếp tục được nới rộng. Khi đó M.U đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.

Video Màn trình diễn ấn tượng của Memphis Depay trong trận M.U thắng Club Brugge


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X