Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nỗ lực nhằm khắc phục điểm yếu

Chủ Nhật 18/11/2007 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Cristiano Ronaldo ngày hôm nay đã cho biết anh sẽ tiếp tục cố gắng để giữ được phong độ của mình đồng thời khắc phục những điểm yếu còn tồn lại để thi đấu hiệu quả hơn.

Với 6 bàn đã ghi cho Manchester United, nhiều hơn so với 4 bàn mà cặp tiền đạo chủ lực Wayne Rooney và Tevez đã làm được, Cristiano Ronaldo đã cho thấy một phong độ tuyệt vời, góp phần vào chuỗi thành tích ấn tượng của Quỷ Đỏ trong thời gian qua. Mặc dù vậy, khi được hỏi về phong độ của mình, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra vô cùng cầu thị.

Cristiano Ronaldo đang có một phong độ vô cùng ấn tượng

Anh nói :"Đúng là tôi đã ghi được một số bàn thắng ở mùa giải năm nay tuy nhiên tôi vẫn cần phải cố gắng để cải thiện khả năng của mình. Mục tiêu của tôi là tiến bộ hơn trong từng mùa giải và khắc phục những điểm yếu còn tồn tại của mình."

"Hiện giờ tôi đang có phong độ tốt và tôi sẽ cố gắng để tiếp tục duy trì được phong độ này trong thời gian sắp tới."

Cristiano Ronaldo cũng cho biết anh rất vui mừng khi Sir Alex Ferguson khẳng định lứa cầu thủ mà ông đang có là đội hình xuất sắc nhất của Manchester United :"Tôi luôn luôn hãnh diện khi được nghe lời ngợi ca từ huấn luyện viên bởi ông ấy đã dẫn dắt một vài thế thệ MU khác nhau. Sự khẳng định của ông ấy sẽ là những động lực không nhỏ cho chúng tôi, đặc biệt là những cầu thủ trẻ."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X