Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhổ nước bọt vào người đồng đội

Chủ Nhật 13/02/2022 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa thất vọng 1-1 với Southampton, Cristiano Ronaldo để lại hình ảnh không đẹp khi nhổ nước bọt vào người Elanga.

MU hòa thất vọng Southampton

Trên sân nhà, MU chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa 1-1 trước Southampton. Đây là lần thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường Quỷ Đỏ kết thúc trận đấu với kết quả này sau khi có lợi thế dẫn trước trong hiệp 1.

Bản thân Cristiano Ronaldo có một trận đấu không thành công. Đây là trận đấu thứ sáu liên tiếp CR7 không thể ghi bàn. Tất cả những gì anh làm được chỉ là 2 cú dứt điểm uy hiếp khung thành đối phương nhưng đều không được chuyển hóa thành bàn thắng.

VIDEO: Ronaldo nhổ nước bọt vào người Elanga

video

Không chỉ gây thất vọng, Ronaldo còn để lại hình ảnh không đẹp sau khi trận đấu khép lại. Các phóng viên tại sân ghi lại được khoảnh khắc cầu thủ người Bồ Đào Nha nhổ nước bọt vào người đồng đội Anthony Elanga.

Cầu thủ trẻ của MU đứng quay lưng lại với Ronaldo nên dường như cũng không biết chuyện gì xảy ra. Chẳng rõ đây là hành động vô tình hay cố ý của CR7. Tuy nhiên, nó bị lên án mạnh mẽ, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang có diễn biến rất phức tạp.

Trên mạng xã hội, các CĐV bày tỏ thái độ gay gắt sau hành động của Ronaldo:

-Tôi chờ đợi một phán quyết công bằng, hành động của Ronaldo là không thể chấp nhận được!

-Cố ý hay vô tình không quan trọng. Hành động này không thể chấp nhận và cần phải có án phạt!

-Tôi cần một lời giải thích. Ronaldo thực sự đã làm như vậy sao? Elanga đã chơi tệ như vậy à?

...

MU suýt dính phạt đền vì hành động phi thể thao của MaguireMU suýt dính phạt đền vì hành động phi thể thao của Maguire
Quỷ đỏ đã né được một tình huống thổi phạt 11m trong tình huống trung vệ đội trưởng Harry Maguire dẫm vào chân tiền đạo Armando Broja bên phía Southampton.
Ralf Rangnick giải thích thế nào sau trận hòa Southampton?Ralf Rangnick giải thích thế nào sau trận hòa Southampton?
HLV Ralf Rangnick cho rằng MU đã chơi tốt trong hiệp 1, nhưng sự thiếu bình tĩnh trong hiệp thi đấu thứ 2 khiến Quỷ đỏ để đối phương cầm hòa với tỷ số 1-1.
Dàn sao MU không hài lòng với màn chia điểm trước SouthamptonDàn sao MU không hài lòng với màn chia điểm trước Southampton
Chia sẻ sau trận hòa trước Southampton chiều ngày 12/2, Luke Shaw và Raphael Varane đều tỏ ra không vui khi đội nhà chỉ giành được 1 điểm.
Gary Neville cạn lời với cách mà MU mất điểmGary Neville cạn lời với cách mà MU mất điểm
Huyền thoại MU - Gary Neville khẳng định ông không thể tìm ra lý do khiến MU liên tục mất điểm trong những trận đấu gần đây.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X