Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng đội

Chủ Nhật 07/11/2021 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thua Man City mới đây, MU đã nhận duy nhất 1 chiếc thẻ vàng và nó được trao cho không đúng người là Cristiano Ronaldo.

Ronaldo nhận thẻ vàng oan

Những đóng góp trong 90 phút của CR7 trong trận đấu với Man City chỉ dừng lại ở 1 cú dứt điểm trúng đích. Trong những phút cuối cùng, siêu sao người Bồ Đào Nha phải nhận 1 chiếc thẻ vàng vì một pha tranh chấp.

Tuy nhiên, Ronaldo không phải người liên quan tới pha bóng đó. Cụ thể, Bruno Fernandes mới là người phạm lỗi với Kevin De Bruyne, trong khi Cristiano Ronaldo nhiệt tình di chuyển gần vị trí để lấy bóng. Trong tình huống quan sát nhanh, trọng tài Michael Oliver đã thẳng tay rút thẻ vàng cho cầu thủ số 7.

Cristiano Ronaldo nhận thẻ vàng oan trước Man City
Cristiano Ronaldo nhận thẻ vàng oan trước Man City

Vẻ mặt của Ronaldo tỏ ra rất ngạc nhiên khi mình là người bị thổi phạt. Cũng có thể lý giải trọng tài quan sát rằng Ronaldo phạm lỗi hành vi, hoặc đơn giản chỉ là ông nhìn nhầm. Cầu thủ 36 tuổi cũng không phản ứng quá dữ dội trong tình huống nhận thẻ nhầm, vì cho dù anh thoát tội thì Bruno Fernandes – người thực sự phạm lỗi, cũng sẽ phải nhận thẻ.


Một chi tiết đáng chú ý cũng liên quan tới những cầu thủ Bồ Đào Nha. Đó là trong khi 2 cầu thủ người Bồ của MU “chia nhau” 1 chiếc thẻ vàng, thì cả 2 cầu thủ người Bồ của Man City cũng phải nhận thẻ - đó là Joao Cancelo và Bernardo Silva (cũng là 2 người tạo ra bàn thắng ấn định 2-0 của trận đấu).

MU thay 4 người trong trận thua Man CityMU thay 4 người trong trận thua Man City
Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League, Man United đã gây chú ý khi thay 4 cầu thủ trên sân.
Solskjaer giải thích thế nào sau trận thua Man City?Solskjaer giải thích thế nào sau trận thua Man City?
HLV Solskjaer tuyên bố không từ chức sau trận thua 0-2 trước Man City, ông tin rằng với những cầu thủ hàng đầu Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X