Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhận được sự quan tâm từ Saudi Arabia

Thứ Hai 12/09/2022 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Saudi Arabia trong thời gian tới.

Ronaldo nhận được sự quan tâm từ Saudi Arabia

Cristiano Ronaldo đã làm rõ mong muốn rời khỏi Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, các đội bóng ở châu Âu đều từ chối CR7 vì mức lương khổng lồ và đóng góp ít ỏi của cầu thủ này cho lối chơi chung. Kết quả là Ronaldo không tìm được bến đỗ mới sau khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

ronaldo
Ronaldo nhận được sự quan tâm từ Saudi Arabia

Lời đề nghị chính thức duy nhất mà Ronaldo nhận được đến từ Trung Đông. Và nhiều khả năng cầu thủ người Bồ sẽ tiếp tục nhận được những đề nghị tương tự trong những tháng tới.

Yasser Al-Misehal, chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia, đã lên tiếng chia sẻ với tờ The Athletic về những lời đề nghị cho Ronaldo.

“Chúng tôi muốn thấy một cầu thủ như Cristiano Ronaldo thi đấu ở giải VĐQG Saudi Arabia. Nó sẽ mang đến một phản hồi tích cực và sẽ là một tin tức quan trọng với tất cả mọi người. Tôi nghĩ ai cũng biết về những thành tựu và kỷ lục của Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, cậu ấy cũng là một tấm gương tuyệt vời.

Tôi nghĩ ‘Tại sao không?’. Tôi tin rằng đây sẽ là một thương vụ rất đắt đỏ, nhưng các câu lạc bộ của chúng tôi đang đạt doanh thu cao hơn trong những năm gần đây. Chúng tôi đã thấy những cầu thủ lớn từng chơi ở Premier League đến với giải VĐQG Saudi. Tôi thích Cristiano Ronaldo và tôi muốn cậu ấy thi đấu ở Saudi Arabia”.

Khi được hỏi về khả năng đưa Ronaldo đến Saudi Arabia vào tháng 1: “Thú thật là tôi không có câu trả lời. Nếu tôi là chủ tịch của một câu lạc bộ, tôi có thể đưa ra cho bạn câu trả lời. Nhưng các đồng nghiệp của tôi ở các câu lạc bộ không chia sẻ những cuộc thảo luận đó.

Đây không phải một thương vụ dễ với các câu lạc bộ Saudi hay kể cả với Ronaldo. Nhưng chúng tôi muốn thấy cậu ấy hoặc những cầu thủ hàng đầu khác ở đẳng cấp tương tự”.

Thêm một đội hình chia tay MU ở Hè 2023Thêm một đội hình chia tay MU ở Hè 2023
Theo Mirror, đội hình MU có thể tiếp tục thay đổi mạnh mẽ ở mùa giải tới. HLV Erik ten Hag có thể đẩy đi nguyên một đội hình ở Hè 2023.
Van de Beek nhận định về Ten Hag và các tân binh của MU ở Hè 2022Van de Beek nhận định về Ten Hag và các tân binh của MU ở Hè 2022
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Donny Van de Beek đánh giá cao tài năng của HLV Erik Ten Hag, anh cũng chia sẻ về các tân binh của MU ở Hè 2022. 
Brighton có câu trả lời cho Arsenal, MU và Liverpool vụ Moises CaicedoBrighton có câu trả lời cho Arsenal, MU và Liverpool vụ Moises Caicedo
Brighton đã đáp lại sự quan tâm của Arsenal, Manchester United, Liverpool và Chelsea đối với Moises Caicedo bằng cách gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Ecuador.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X