Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nhận danh hiệu đầu tiên ở MU

Thứ Bảy 02/10/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã công bố cái tên giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng 9, và tiền đạo Cristiano Ronaldo với phong độ rất cao đã được vinh danh.

Cristiano Ronaldo xuất sắc nhất tháng 9 ở MU


Trong tháng 9 vừa qua, MU có tổng cộng 6 trận đấu. Quỷ đỏ có 3 chiến thắng và 3 trận hòa. MU đánh bại Newcastle và West Ham ở Ngoại hạng Anh, hạ Villarreal ở Champions League. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng để thua Young Boys ở Champions League, West Ham ở cúp Liên đoàn Anh và Aston Villa ở Premier League.
Ronaldo xuất sắc nhất tháng 9 của MU

Ronaldo xuất sắc nhất tháng 9 của MU


Dù Man đỏ chơi không quá thuyết phục trong tháng 9, song với cá nhân tiền đạo Cristiano Ronaldo, anh đã có những trận đấu xuất sắc. CR7 ra mắt MU lần 2 bằng cú đúp trước Newcastle, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1.

Sau đó, cầu thủ 36 tuổi ghi bàn trước Young Boys, West Ham và mới đây là Villarreal. Tổng cộng trong tháng đầu tiên kể từ ngày trở lại Old Trafford, Ronaldo ghi 5 bàn sau 5 trận trên mọi đấu trường, một con số ấn tượng với một cầu thủ đã 36 tuổi.

Với những màn trình diễn ấn tượng đó, Ronaldo đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của MU. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1985. Giải thưởng này vào tháng 8 thuộc về Mason Greenwood. Trong tháng 9, cầu thủ người Anh gây thất vọng khi không ghi bàn và kiến tạo sau 5 lần ra sân.

MU mở màn tháng 10 bằng trận tiếp Everton trên sân nhà, ở trận đấu này Ronaldo chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị. HLV Solskjaer khẳng định để cạnh tranh trên nhiều mặt trận Quỷ đỏ cần phải xoay tua đội hình, và CR7 cũng cần được nghỉ ngơi.
Solskjaer giải thích lý do Ronaldo dự bị trước EvertonSolskjaer giải thích lý do Ronaldo dự bị trước Everton
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao tiền đạo Cristiano Ronaldo không đá chính trong trận đấu với Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Ronaldo yêu cầu HLV Solskjaer thay đổi lối chơi cho MURonaldo yêu cầu HLV Solskjaer thay đổi lối chơi cho MU
Theo ESPN, đích thân Cristiano Ronaldo đã yêu cầu HLV Solskjaer thay đổi lối chơi trong thời gian tới để giúp MU giành kết quả tốt.
6 điều có thể bạn chưa biết về nóc nhà của Cristiano Ronaldo6 điều có thể bạn chưa biết về nóc nhà của Cristiano Ronaldo
Không nhiều người dám tin một tay chơi có hạng như Cristiano Ronaldo lại chấp nhận yên bề gia thất suốt từ 5 năm nay. Tất cả nhờ một cái tên – Georgina...
Ronaldo bị tố can thiệp vào chiến thuật ở MU, Solskjaer nói gì?Ronaldo bị tố can thiệp vào chiến thuật ở MU, Solskjaer nói gì?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phủ nhận tin đồn Cristiano Ronaldo đang cố gắng thay đổi chiến thuật của Manchester United, ông cũng ghi nhận những đóng góp của...
Takehiro Tomiyasu được so sánh với Cristiano Ronaldo về điều này?Takehiro Tomiyasu được so sánh với Cristiano Ronaldo về điều này?
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal được so sánh với Cristiano Ronaldo về sự nỗ lực trong tập luyện và chế độ ăn ăn uống lành mạnh.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X