Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nguyện ở lại Real đến hết sự nghiệp

Thứ Tư 14/03/2012 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từng nói rằng sẽ có ngày quay lại nước Anh, nơi đã gắn bó những năm tháng đáng nhớ cùng Man Utd, vậy nhưng mới đây, Cristiano Ronaldo lại chủ động đặt dấu chấm hết cho dự định của mình.

Dường như với Ronaldo thì Real Madrid, đội bóng luôn ở trong tim kể từ khi anh còn là một cậu bé thì việc ở lại đến hết đời cầu thủ mới là quan trọng nhất. Năm nay 27 tuổi, Ronaldo vẫn còn những năm tháng hoàng kim ở trước mắt, và nhất là khi chặng đường chinh phục những danh hiệu vẫn còn dang dở thì Ronaldo chắc chưa muốn rời xa. Siêu sao người Bồ vừa phát đi thông điệp này khi được cánh phóng viên hỏi về khả năng trở lại Anh: “Tôi vẫn đang trưởng thành qua từng mùa giải. Ở Real Madrid, tôi được hoàn thiện mình hơn khi có những đồng đội tuyệt vời sát cánh ở bên. Sẽ không có chuyện tôi đi đâu cả, bởi tôi vẫn đang hạnh phúc cùng Real. Tôi vẫn sẽ phấn đấu, học hỏi và vươn lên. Chỉ có vậy, tôi mới hoàn thiện mình và đóng góp nhiều hơn nữa cho Real”.

Ronaldo muốn gắn bó đến hết đời cầu thủ với Real

Không rõ Ronaldo có nghiêm túc với dự định của mình hay không, nhưng phải thừa nhận ở Real, anh chưa được nhiều danh hiệu song đây mới là nơi cho Real tầm vóc của một siêu sao. Anh là một nửa sức mạnh của tập thể, anh cũng được trọng vọng như một ông hoàng, khác hoàn toàn với vị thế tại Man Utd, khi Ronaldo cùng lắm cũng chỉ bằng Rooney, trong khi tiếng nói trong phòng thay đồ còn lâu mới bì được Ferdinand hay Giggs. Ở Real, Ronaldo đã vươn đến tầm siêu sao, với thành tích ghi bàn khủng khiếp (98 bàn sau 89 trận, tính riêng La Liga). Và quan trọng hơn, ở Real, Ronaldo hưởng những mức ưu đãi về thu nhập khủng khiếp (lương gấp rưỡi so với tại Man Utd và đi kèm là những khoản tiền độc quyền về thương mại khác).

Chẳng ai lại không muốn gắn bó lâu dài với đội bóng mình yêu thích từ nhỏ, đang cho mình mọi thứ cả.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X