Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer để Ronaldo ngồi dự bị trong trận gặp Leicester?

Thứ Bảy 16/10/2021 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer úp mở khả năng sẽ để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận đấu Leicester vs MU tại vòng 8 Premier League 2021/22.

Lực lượng MU trước trận gặp Leicester

MU bắt đầu chuỗi trận đầy giông bão kéo dài 2 tháng bằng chuyến làm khách tới sân của Leicester tại vòng 8 Premier League 2021/22. Trong buổi họp báo trước trận Leicester vs MU, HLV Solskjaer úp mở khả năng để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong bối cảnh vừa phải thi đấu cho ĐTQG vào giữa tuần.

Chiến lược gia người Na Uy không muốn ngôi sao số một của MU đối mặt với bất cứ rủi ro nào trong bối cảnh đối mặt lịch thi đấu đầy khốc liệt phía trước. HLV Solskjaer chia sẻ:

"Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc, một cỗ máy săn bàn tuyệt với và quan trọng nhất là sự chuyên nghiệp. Thật khó để tìm ra một lý do để gạt cậu ấy ra khỏi đội hình ra sân.

Chắc chắn tất cả mọi người đều muốn thấy Ronaldo ra sân 6 ngày trong tuần và thi đấu với phong độ cao ở tất cả các trận. Nhưng điều đó thật khó có thể xảy ra. Chúng ta cần có những sự xoay tua. Mùa giải đầy khốc liệt kéo dài tới tận tháng 4, tháng 5. Không chỉ Ronaldo mà bất cứ ai khác cũng sẽ phải trải qua những sự xoay tua.

Cristiano Ronaldo
Solskjaer úp mở khả năng để Ronaldo dự bị trong trận gặp Leicester.

Tôi hiện giờ không muốn nghĩ nhiều về lịch thi đấu khó khăn phía trước. Lúc này, chúng tôi chỉ nghĩ về Leicester chứ chưa nghĩ gì đến Atalanta hay sau đó là Liverpool cả. Chúng tôi cố gắng từng trận một.

Mùa này, MU đã bổ sung những cầu thủ tấn công chất lượng. Giờ là lúc các cầu thủ MU cần trình diễn thứ bóng đá tấn công theo đúng DNA của đội bóng. Tấn công phải tốt và phòng ngự cũng vậy. MU sẽ cố gắng để trở thành đối thủ mà các đội bóng khác luôn cảm thấy khó khăn khi phải đối đầu."

HLV Solskjaer cập nhật thêm về lực lượng MU trước trận gặp Leicester.

"Sau lượt trận ĐTQG vừa qua, chúng tôi mất Varane trong vài tuần. Ngoài ra, Cavani hay Fred cũng thật khó để góp mặt trong trận đấu ngày mai. Ngược lại, Maguire đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Ngoài ra, tín hiệu từ Rashford cũng khá tích cực khi cậu ấy đã ra sân 60 phút trong một trận giao hữu tuần trước."

Trận đấu giữa Leicester vs MU diễn ra vào 21h ngày mai 16/10 (theo giờ Việt Nam).

MU chốt sao Leeds United thay Jesse LingardMU chốt sao Leeds United thay Jesse Lingard
Khả năng Jesse Lingard rời MU vào tháng 1 năm 2022 có thể xảy ra, và MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Raphinha của Leeds United thay thế.
Bruno, Greenwood, Pogba và Ronaldo khó có thể thi đấu cùng nhauBruno, Greenwood, Pogba và Ronaldo khó có thể thi đấu cùng nhau
Huyền thoại Gary Neville cho rằng MU cần nhanh chóng tìm ra chiến thuật phù hợp để phát huy tối đa khả năng của Ronaldo trong đội hình.
Gary Neville chỉ ra 2 nhiệm vụ hàng đầu của Solskjaer ở MUGary Neville chỉ ra 2 nhiệm vụ hàng đầu của Solskjaer ở MU
Gary Neville cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải nhanh chóng cải thiện lối chơi của MU và đưa Quỷ đỏ giành những danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X