Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu gia nhập Man City, hình ảnh Ronaldo sẽ bị bôi nhọ?

Thứ Tư 01/09/2021 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Grant đã nói đùa rằng một số cầu thủ Man United sẽ làm xấu một bức tranh tường trong nhà của Cristiano Ronaldo nếu anh gia nhập Man City.

Cristiano Ronaldo đã tuyên bố muốn rời Juventus vào tuần trước và Man City là CLB tích cực liên hệ với anh nhất. Dù vậy, Man United mới là những người có được chữ ký của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo MU
Ronaldo đã quay trở lại với MU

Ronaldo đã tự khẳng định mình là một huyền thoại của MU trong giai đoạn đầu tiên khoác áo từ năm 2003 tới 2009. Thủ môn Lee Grant tiết lộ rằng một số thành viên của “Quỷ đỏ” hiện tại đã phản ứng tiêu cực trước tin đồn CR7 đến Man City.

Lão tướng 38 tuổi nói với talkSPORT: “Như thường lệ, với những thông tin về chuyển nhượng, các cầu thủ là những người được biết sau cùng. Tin tức kỳ lạ khi lan đến sân tập, đã có rất nhiều lời bàn tán về khả năng Ronaldo sang Man City.”

“Trong phòng tập của MU còn treo một bức ảnh rất lớn của Ronaldo. Có một vài cầu thủ đã cười và đùa về những gì tiêu cực có thể xảy ra với bức tranh tường đó nếu cậu ấy thực sự đến Man City.”

Grant
Grant chia sẻ chuyện vui trong phòng tập

“Đó là một cuộc trò chuyện thú vị và sau đó mọi thứ đảo chiều quá nhanh. Thông tin chốt hạ thật đáng kinh ngạc. Sự phấn khích là điều có thể nhận thấy, không chỉ với các cầu thủ trẻ. Điều khiến tôi ngạc nhiên là phản ứng của những trụ cột đội 1.”

“Nó nói lên ý nghĩa của việc Ronaldo trở lại MU lớn thế nào. Tôi đã tới nhà trẻ đón con và cảm nhận rõ sự vui thích của nó khi biết Ronaldo lại chơi cho MU. Có những điều tôi thực sự được mở mang tầm mắt.”

MU đã củng cố chiều sâu hàng công với sự xuất hiện của Ronaldo và vẫn còn Edinson Cavani, Mason Greenwood, Anthony Martial và Jadon Sancho cạnh tranh suất ra sân. Ngoài ra, nhiều người tin cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ mang trở lại tâm lý chiến thắng vốn đang thiếu ở Old Trafford.

MU cắt cử 2 người an ủi Jadon Sancho
Grant tin các sao trẻ sẽ học hỏi được ở Ronaldo

Từ năm 2013 sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, MU chưa thể vô địch Premier Leagyue. Từ năm 2017 tới nay, họ không giành được danh hiệu nào. Grant cảm thấy sự hiện diện của Ronaldo sẽ giúp nâng tầm các cầu thủ trẻ trong đội hình:

“Đưa Ronaldo trở lại là một bước đi thực sự thông minh từ CLB và HLV trưởng. MU đang có rất nhiều cầu thủ trẻ thực sự tài năng ở CLB. Chúng ta đã thấy tác động từ Cavani khi tới đây.”

“Ronaldo sẽ mang đến mức độ chuyên nghiệp tương tự và là tấm gương cho các cầu thủ trẻ, những người vẫn đang cố gắng phát triển hơn. MU có những cầu thủ trẻ, nhưng họ có tiềm năng hàng đầu. Không gì tốt hơn là học hỏi từ một siêu sao đã chinh phục mọi đỉnh cao như Ronaldo.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X