Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn rời bỏ MU để đến Tây Ban Nha

Thứ Ba 13/02/2007 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo lời tiền vệ đang thi đấu cho Valencia và là đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha thì tiền vệ của MU đã tiết lộ rằng anh muốn đến Tây Ban Nha thi đấu.

Ronaldo và Viana đã cùng trưởng thành với nhau trong tuyển trẻ của Sporting Lisbon và hiện là đồng đội trong đội tuyển Bồ Đào Nha. Theo tiền vệ 24 tuổi của Valencia thì sau trận đấu giao hữu với tuyển Brazil tuần trước cả 2 đã có một buổi trò chuyện với nhau và cùng bàn về tương lai sắp tới. Theo đó, Ronaldo cũng tiết lộ rằng anh muốn rời khởi MU và sang thi đấu ở Tây Ban Nha.

Hugo Viana và Cristiano Ronaldo trong màu áo cùa đội tuyển Bồ Đào Nha


Hai đại gia của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona hiện nay đều đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha này khi mà trong thời gian gần đây cầu thủ này đã có những màn trình diễn tuyệt vời và đóng góp một phần không nhỏ vào thành tích của Manchester United.

Và có vẻ như Viana cũng đã rất đồng tình với ý tưởng của bạn mình. Anh nói :"Hiện tại cậu ấy là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hai người còn lại chính là Ronaldinho và Deco. Ronaldo đã rất nỗ lực để đạt được đẳng cấp như bây giờ và cậu ấy sẽ sớm rời khỏi Manchester United để tìm một đội bóng lớn hơn."

"Sẽ rất khó để một câu lạc bộ như Manchester United có thể giữ chân được cậu ấy."

"Nếu Barcelona và Real Madrid thực sự một có Ronaldo, họ sẽ sớm có được chữ ký của cậu ta. Cậu ấy đã đóng góp được rất nhiều cho Manchester United và hơn nữa La Liga là giải đấu hoàn hảo cho những cầu thủ như Cristiano Ronaldo."

Trong khi đó về phía Manchester Untied chắc chắn Sir Alex Ferguson không muốn để mất tiền vệ con cưng mà mình đã cất công dìu dắt giúp anh trưởng thành hơn rất nhiều kể từ khi gia nhập MU từ Sporting Lisbon. Có thể nói chính sự "cám dỗ" từ phía Barca và Real Madrid sẽ là một thứ thuốc thử hoàn hảo cho lòng trung thành của Ronaldo đối với Quỷ Đỏ.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X