Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tính giúp MU thanh lý sao “việc nhẹ, lương khủng”

Thứ Sáu 19/06/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu Inter Milan không ký hợp đồng với Alexis Sanchez, Man United vẫn có thể yên tâm bởi có CLB khác sẵn lòng làm việc đó.

Tiền đạo huyền thoại người Brazil, Ronaldo Nazario để ngỏ khả năng Real Valladolid thực hiện thương vụ lớn với tuyển thủ Chile.

Sanchez bị MU gạt bỏ

Alexis Sanchez gia nhập MU từ Arsenal đầu năm 2018 dưới thời Jose Mourinho. Khi đó, tiền đạo 32 tuổi vẫn còn là một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất của Premier League. Bằng chứng là MU sẵn sàng trả cho anh mức lương kỷ lục trong lịch sử CLB và nước Anh: gần 500 nghìn bảng/ tuần.

Ronaldo tính giúp MU thanh lý sao lương khủng Alexis Sanchez hình ảnh
Alexis Sanchez thất bại ở MU

Nhưng khoảng 1 năm rưỡi tại MU, Sanchez không thể hiện khả năng của mình. Thường xuyên được đá chính nhưng dù HLV là Mourinho hay Ole Gunnar Solskjaer, tuyển thủ Chile vẫn chơi rất tệ và còn liên tục chấn thương. 45 lần ra sân đã qua, anh chỉ có 5 bàn.

Hè năm ngoái, Sanchez bị đẩy sang Inter Milan dưới dạng cho mượn. Không những không được phí mà MU vẫn phải trả một phần trong khoản lương ngôi sao này nhận theo hợp đồng.

Hướng tới cửa sổ chuyển nhượng mùa hè, MU sẽ tìm cách đẩy đi Sanchez. Nhưng Inter – đội đang mượn cầu thủ sinh năm 1988 không sẵn sàng mua đứt anh. Trong gần 1 năm qua, Sanchez chỉ có 1 bàn cho Nerazzurri sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ronaldo cua Valladolid
Ronaldo là chủ tịch của Valladolid

Ronaldo tính giải cứu

Tuy nhiên, một cái tên không ai ngờ tới có thể là cứu cánh cho Sanchez: Real Valladolid. Đội bóng Tây Ban Nha có chủ tịch là cựu ngôi sao Ronaldo – người khẳng định “Cậu bé kỳ diệu” sẽ được chào đón với vòng tay rộng mở.

Ronaldo phát biểu mới đây: “Alexis Sanchez luôn thi đấu tốt ở mọi nơi đã đi qua. Nếu cậu ấy không ở lại Inter, Valladolid sẽ mở cửa chào đón cậu ấy.”

Tại La Liga mùa này, Valladolid đang đứng thứ 15 trên BXH. Đội bóng có 82% cổ phần thuộc về Ronaldo có 33 điểm sau 29 vòng đã qua, hơn nhóm nguy hiểm 8 điểm trước 9 vòng cuối.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X