Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Juventus chiêu mộ sao khủng của MU

Chủ Nhật 24/11/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus mua Pogba là mong muốn của siêu sao Cristiano Ronaldo, CR7 rất muốn được chơi bóng bên cạnh tiền vệ người Pháp trong màu áo đội bóng thành Turin.

Ronaldo muốn sát cánh cùng Pogba


Paul Pogba chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Trong thời gian gần đây, MU đã chủ động đàm phán hợp đồng mới, nhưng cầu thủ người Pháp đã từ chối.
 
Ronaldo mong muốn Juventus mua Pogba hình ảnh

Ronaldo muốn Juventus mua Pogba


Ngôi sao sinh năm 1993 đang quyết tâm rời Old Trafford, anh muốn ra đi để hướng đến những danh hiệu. Real Madrid muốn có cầu thủ 26 tuổi, HLV Zidane rất muốn làm việc với cầu thủ người Pháp ở Bernabeu.

Real Madrid hỏi mua tiền vệ Pogba của MU vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Madrid sẵn sàng gửi một lời đề nghị khủng với hy vọng sẽ có được cầu thủ người Pháp. Theo Eldesmarque, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận dùng Isco cộng 80 triệu bảng nhằm thuyết phục MU bán Pogba.

Ngoài Real Madrid thì Juventus cũng là một trong những đội bóng được đồn đoán muốn có cầu thủ người Pháp. Mới nhất, theo Don Balon, Juventus mua Pogba là mong muốn của siêu sao Cristiano Ronaldo, CR7 rất muốn được chơi bóng bên cạnh tiền vệ người Pháp trong màu áo đội bóng thành Turin.

Juventus hiện vẫn đang dẫn đầu ở Serie A, họ cũng đang chơi khá tốt ở Champions League. Tuy nhiên, Ronaldo nghĩ rằng cơ hội vô địch châu Âu của đội bóng thành Turin sẽ cao hơn nếu sở hữu những cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu như Pogba.

Không dễ để Juventus có được Pogba ở thời điểm hiện tại. MU đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà đội bóng thành Turin không thể chi ra. Để hy vọng có được cầu thủ 26 tuổi, có lẽ đội bóng thành Turin sẽ phải dùng một vài ngôi sao trong đội hình để giảm chi phí chuyển nhượng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X