Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch của Ronaldo: Giải nghệ và làm HLV Man United

Chủ Nhật 26/09/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ gắn bó với Man United tới khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình.

Ronaldo muốn giải nghệ ở MU

Rời Juve ở mùa hè vừa qua để trở lại mái nhà xưa Old Trafford, Cristiano Ronaldo ngay lập tức chứng tỏ tài năng và tầm ảnh hưởng của mình với toàn đội. Mới đây, HLV Solskjaer cho rằng CR7 có thể đá tốt đến năm 40 tuổi và không có lý do gì để ngừng lại khi cơ thể vẫn sung mãn.

The Sun cho biết thêm, Man United sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp siêu sao người Bồ Đào Nha. Sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số, Ronaldo sẽ bước sang lĩnh vực huấn luyện và sẽ lựa chọn MU làm điểm khởi đầu.

Cristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thua Young Boys
Cristiano Ronaldo đặt mục tiêu giải nghệ ở MU

Một nguồn tin tiết lộ: “Ronaldo có mục tiêu rõ ràng khi quay lại Man United, đó là giúp CLB giành những danh hiệu. Anh ấy có thể chơi bóng thêm vài năm nữa khi vẫn đang đạt đỉnh cao về tình trạng thể lực. Ronaldo ám ảnh với bóng đá và hiểu rõ mọi thứ trong trận đấu.

Rất nhiều cầu thủ bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại Man United, vì vậy Ronaldo nghĩ rằng đây sẽ là một điều tốt cho một chương tiếp theo trong sự nghiệp. Anh ấy có thể dẫn dắt đội trẻ Man United và trực tiếp chỉ dạy cho cậu con trai Cristiano Jr của mình.”

Trước đó, bà Dolores – mẹ của Ronaldo rất muốn cầu thủ này trở lại khoác áo Sporting Lisbon, hoặc nếu không thì con trai của CR7 sẽ thực hiện ước muốn của bà. Hiện tại, Cristiano Jr 11 tuổi đang ăn tập trong lò đào tạo trẻ của Man United và vẫn được Ronaldo hướng dẫn luyện tập ở nhà.

Ronaldo lên tiếng sau thất bại đầu tiên tại Premier LeagueRonaldo lên tiếng sau thất bại đầu tiên tại Premier League
Lần đầu tiên nếm trải hương vị thất bại ở Premier League từ khi trở về Man United, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình.
Ferdinand xin lỗi Solskjaer vì lỡ nói Ronaldo muốn làm HLVFerdinand xin lỗi Solskjaer vì lỡ nói Ronaldo muốn làm HLV
Tỏ ý không hài lòng khi chứng kiến Cristiano Ronaldo đứng ngang hàng với HLV Solskjaer, huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng giảng hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X