Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Arsenal vô địch Premier League

Thứ Sáu 18/11/2022 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo thừa nhận anh muốn Arsenal vô địch Premier League, nhưng chỉ trong trường hợp MU không ở trong cuộc đua vô địch.

Ronaldo muốn Arsenal vô địch Premier League

Ronaldo đã dành những lời khen cho kình địch của Man United ở Premier League là Arsenal. Ngôi sao người Bồ bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho HLV Mikel Arteta và một đội bóng tốt trong tay của chiến lược gia này. CR7 cũng hy vọng Arsenal sẽ vô địch Premier League.

Arsenal dang dan dau o Ngoai hang Anh
Ronaldo muốn Arsenal vô địch Premier League

Khi được Piers Morgan, một cổ động viên của Arsenal, hỏi rằng anh có muốn thấy đội bóng này trở thành nhà vô địch không, Ronaldo nói: “Tôi hy vọng thế. Manchester là lựa chọn số 1, nếu không thì Arsenal bởi vì họ là một đội bóng mà tôi thích được xem họ thi đấu”.

Arsenal đang tạo ra khoảng cách 5 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League trước dịp nghỉ World Cup. Đoàn quân của Arteta đã thắng 12 trong 14 trận đầu tiên ở mùa giải này.

Đang có những sự lạc quan về khả năng Arsenal có thể cạnh tranh sòng phẳng với Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League. Và Ronaldo bị ấn tượng với những gì Arsenal đã thể hiện.

“Tôi thích đội bóng, thích huấn luyện viên của họ. Tôi nghĩ họ đang có một đội hình tốt. Và nếu Manchester United không vô địch Premier League, tôi sẽ rất vui nếu Arsenal làm được điều đó”.

Ở mùa giải năm nay, Man United khó có thể cạnh tranh được ngôi đầu bảng. Đoàn quân của Ten Hag chỉ kiếm được 26 điểm sau 14 trận đấu và đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Hiệu số là 0 càng khiến cho MU khó đua tranh với các đối thủ bởi họ chắc chắn xếp dưới nếu bằng điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X