Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Al-Nassr chiêu mộ Raphael Varane

Thứ Năm 04/01/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al-Nassr sẵn sàng hỏi mua trung vệ Raphael Varane trong tháng Giêng này theo như đề xuất của Cristiano Ronaldo.

Raphael Varane là một trong những cái tên được đồn đoán có thể chia tay MU ở phiên chợ Đông 2023, cầu thủ người Pháp lúc này đã mất vị trí đá chính dưới thời Erik ten Hag. Anh thậm chí chỉ là lựa chọn thứ 4 ở trung tâm hàng thủ của Man đỏ.

Ngôi sao 30 tuổi được cho là đang không hài lòng với nhà cầm quân người Hà Lan, và cũng đã suy nghĩ về việc rời đi. Varane đang được Bayern Munich quan tâm. Khả năng cầu thủ người Pháp trở lại Real Madrid đã không còn, bởi HLV Carlo Ancelotti xác nhận Los Blancos sẽ không mua trung vệ vào tháng 1. 

Ronaldo muon Al-Nassr chieu mo Raphael Varane

Ronaldo muốn Al-Nassr chiêu mộ Raphael Varane

 

Bây giờ Ả Rập Xê Út cũng là một trong những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ sinh năm 1993. Al-Nassr sẵn sàng hỏi mua Varane trong tháng Giêng này theo như đề xuất của Cristiano Ronaldo. Đội bóng của châu Á muốn tái hợp Varane và Ronaldo, những người từng có nhiều năm thi đấu thành công ở Real Madrid.

Bayern Munich được cho là khó đáp ứng mức lương mà cầu thủ 30 tuổi đòi hỏi, nhưng Al-Nassr thì khác, họ sẵn sàng trả lương cao cho cựu sao Real Madrid. Bản thân Varane được cho là vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao, nhưng lời mời gọi từ Ronaldo và sức hút từ tiền bạc có thể khiến anh thay đổi quyết định. 

Varane duy trì tình bạn rất tốt với Ronaldo và hai người thường xuyên liên lạc. Động thái từ CR7 có thể sẽ thuyết phục được anh gật đầu với Al-Nassr.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X