Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mừng rỡ khi xỏ háng Martinez

Thứ Năm 06/10/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh tràn đầy năng lượng của Cristiano Ronaldo trong buổi tập mới nhất của Man United, khi vui vẻ cười đùa với đồng đội.

Trong trò đá ma, Cristiano Ronaldo đã xỏ háng thành công Lisandro Martinez và tỏ ra rất thích thú. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã hô lớn và làm động tác xoay tay liên tục. Anh cũng nói một điều gì đó an ủi trung vệ vừa trở thành trò cười với các đồng đội.

Hiện tại, Ronaldo và Man United đang chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Omonia Nicosia, đối thủ tại Europa League. CR7 mới có 1 bàn thắng từ đầu mùa, và đây sẽ là cơ hội để anh nâng cao thành tích của mình.

Hinh anh moi nhat cua Cristiano Ronaldo 6/10
Hình ảnh mới nhất của Cristiano Ronaldo

Trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Erik ten Hag cũng phủ nhận Ronaldo đang không hạnh phúc tại MU. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi có thấy anh ấy buồn bã chút nào đâu. Ronaldo đang tập luyện tích cực và có tinh thần tốt.

Xin đừng hiểu nhầm ý tôi, Ronaldo chắc hẳn không vui vì ngồi ngoài trước Man City, nhưng quan trọng là anh ấy vẫn vui vẻ trong những buổi tập và truyền tinh thần tích cực tới toàn đội. Rõ ràng là anh ấy muốn ra sân và sẽ tức giận nếu phải ngồi ngoài, ai cũng vậy thôi”.

Nhiều thông tin cho rằng CR7 vẫn đặt mục tiêu rời MU vào mùa đông tới – thời điểm anh được phép tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào khi chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Nhưng vào lúc này, Ronaldo đang nỗ lực tìm lại cảm giác ghi bàn để đạt phong độ tốt nhất khi World Cup 2022 diễn ra.

Hình ảnh Ronaldo xỏ háng Martinez

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X