Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "MU đáng ra phải kiên nhẫn hơn với Solskjaer"

Thứ Năm 17/11/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo thừa nhận anh rất thích HLV Ole Gunnar Solskjaer và cho rằng ông xứng đáng được trao nhiều thời gian hơn trên băng ghế chỉ đạo của MU.

Ronaldo dành lời khen cho Solskjaer

Trong phần đầu tiên của bài phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan, Ronaldo đã tiết lộ rằng anh rất yêu thích Solskjaer và cho rằng đây là một người tốt. Những nhận định này hoàn toàn trái ngược với đánh giá của Ronaldo về 2 chiến lược gia hàng đầu được MU chiêu mộ sau đó là Ralf Rangnick và Erik ten Hag.

Ronaldo Solskjaer
Ronaldo: MU đáng ra phải kiên nhẫn hơn với Solskjaer

“Tôi yêu Solskjaer. Tôi nghĩ anh ấy là một con người hàng đầu, bởi vì những gì tôi giữ trong tim là tình cảm của những con người cụ thể. Và Ole với tôi là một con người hàng đầu. Rất khó để đảm nhiệm vai trò huấn luyện sau thời Sir Alex Ferguson, nhưng tôi nghĩ anh ấy đã làm được một công việc tuyệt vời.

Bạn cần nhiều thời gian hơn thế. Nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ về việc Solskjaer sẽ trở thành một huấn luyện viên tốt trong tương lai. Đó là một kinh nghiệm tốt cho anh ấy. Tôi rất hài lòng khi được làm việc với anh ấy dù đó là một quãng thời gian ngắn ngủi”.

Thành tích của Solskjaer là 91 chiến thắng trong 168 trận đấu nắm quyền ở MU. Đó là thành tích tốt thứ 2 thời hậu Sir Alex, chỉ kém mỗi Jose Mourinho. Tuy nhiên, Solskjaer không đem về được danh hiệu nào trong 2 năm rưỡi nắm quyền.

Với bài phỏng vấn gây tranh cãi hiện tại, Ronaldo gần như không còn tương lai ở Man United. Nó cũng gây ra một sự xao nhãng không đáng có ở đội tuyển Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X