Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo, Maguire bị ghét nhất trên mạng xã hội

Thứ Tư 03/08/2022 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thống kê mới đây, rất nhiều cầu thủ Man United trở thành đối tượng bị chỉ trích trên mạng xã hội Twitter.

Sao MU bị ghét nhất mạng xã hội

Nghiên cứu được thực hiện bởi Alan Turing Institute kết hợp Ofcom trong giai đoạn nửa đầu mùa giải năm ngoái, chỉ ra Cristiano Ronaldo là cầu thủ nhận nhiều chỉ trích nhất trên mạng Twitter. Siêu sao người Bồ Đào Nha hứng chịu 12520 lượt tweet lăng mạ, trong khi người xếp sau cũng là một cái tên dễ đoán – Harry Maguire với gần 9 nghìn lượt chỉ trích.

Đáng chú ý, 8 cái tên trong Top 10 người thuộc về Man United. Ngoài 2 ngôi sao kể trên, Quỷ đỏ còn góp Rashford, Bruno Fernandes, Fred, Lingard, Pogba và De Gea. Với phong độ tồi tệ của đội bóng, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị sa thải và MU chung cuộc cán đích vị trí thứ 6, trắng tay và không được dự Champions League.

Ronaldo Maguire bi ghet nhat tren mang xa hoi
Ronaldo, Maguire bị ghét nhất trên mạng xã hội

Hai cái tên không thuộc MU có mặt trong Top 10 cầu thủ bị chỉ trích là Harry Kane và Jack Grealish.

Mùa hè này, Ronaldo tiếp tục trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, khi anh giữ im lặng giữa những tin đồn đòi rời Man United để tới một đội bóng được tham dự Champions League. Trong khi đó, Harry Maguire bị chỉ trích trong các trận đấu tham dự, và HLV Erik ten Hag nói rằng cách duy nhất có thể dẹp bỏ những lời bàn tán là thể hiện tốt trên sân.

Theo Kevin Bakhurst, giám đốc Ofcom cho biết: “Nghiên cứu này làm rõ mặt tối của bóng đá. Những lời lẽ lăng mạ online không có chỗ đứng trong thể thao cũng như xã hội nói chung, nhưng điều đó cần được giải quyết bởi nỗ lực của cả cộng đồng”.

Top 10 cau thu nhan nhieu chi trich nhat
Top 10 cầu thủ nhận nhiều chỉ trích nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X