Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo liên tục tỏa sáng khi trở lại MU, Luis Nani nói gì?

Thứ Sáu 17/09/2021 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Nani cảm thấy rất vui khi chứng kiến Cristiano Ronaldo trở lại MU, anh tin rằng CR7 sẽ đưa đội bóng cũ tiến gần những danh hiệu.

Nani nói về Cristiano Ronaldo


Hè năm nay, MU đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus với mức phí chuyển nhượng 21 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1985 đã ngay lập tức tỏa sáng khi trở lại sân Old Trafford, anh lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle ở Ngoại hạng Anh, sau đó cũng chính CR7 mở tỷ số cho Man đỏ trước Young Boys ở Champions League.
 
Nani vui mừng khi Ronaldo trở lại MU

Nani vui mừng khi Ronaldo trở lại MU


Các cầu thủ và NHM MU đều cảm thấy vui mừng khi Cristiano Ronaldo trở lại mái nhà xưa sau 12 năm, trước đó anh từng chơi bóng tại Old Trafford từ năm 2003 đến năm 2009, ghi 118 bàn sau 292 lần ra sân. 

Trong một chia sẻ với tờ AS của Tây Ban Nha, cầu thủ đang khoác áo Orlando City - Luis Nani cảm thấy rất vui khi chứng kiến Cristiano Ronaldo trở lại MU, anh cho biết: “Ronaldo là một tiền đạo hàng đầu, tất cả đều biết điều đó. Ở tuổi 36 anh ấy vẫn duy trì phong độ rất cao”.

“Đó là bản hợp đồng chất lượng cho MU. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ tỏa sáng cùng với Bruno Fernandes, Paul Pogba và tất cả những ngôi sao đang chơi cho MU. Tôi cũng tin rằng Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn thắng và đưa MU đến gần những danh hiệu, nhưng để làm được điều đó anh ấy cần sự giúp đỡ từ các đồng đội”.

Luis Nani hiện đang chơi bóng ở Mỹ với tư cách là đội trưởng của Orlando City. Anh từng có thời gian là đồng đội với Ronaldo ở MU, hai người cũng từng sát cánh nhiều lần ở tuyển Bồ Đào Nha. Nani cũng được đánh giá cao về mặt tiềm năng, nhưng không thể vươn lên trở thành một ngôi sao hàng đầu.
Ronaldo chuyển nhà vì… cừuRonaldo chuyển nhà vì… cừu
Ít ngày sau khi được Man United sắp xếp một căn biệt thự 7 phòng ngủ, Cristiano Ronaldo và gia đình đã phải dọn đi nơi khác.
Haaland vượt xa Ronaldo và Messi ở tuổi 21Haaland vượt xa Ronaldo và Messi ở tuổi 21
Tiếp tục nổ súng rạng sáng nay, tiền đạo Erling Haaland chứng tỏ anh sinh ra để chơi bóng tại Champions League.
Điểm tin bóng đá tối 15/9: Man City đã tiến sát tới RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 15/9: Man City đã tiến sát tới Ronaldo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/9/2021.
Fernandinho khẳng định Man City đã tiến rất gần RonaldoFernandinho khẳng định Man City đã tiến rất gần Ronaldo
Fernandinho khẳng định Man City có cơ hội lớn để chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Ferdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng SolskjaerFerdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng Solskjaer
Sau khi bị rút ra nghỉ bởi Jesse Lingard, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đứng sát đường biên để chỉ đạo các đồng đội như một thuyền trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X