Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Ronaldo lên tiếng về kình địch Messi

Zalo
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Lionel Messi và sự ganh đua của họ trong hơn một thập kỷ qua.

Ronaldo lên tiếng về mối quan hệ với Messi

Bài phỏng vấn của Ronaldo với Piers Morgan đang được hé lộ dần qua từng ngày. Mới nhất, Ronaldo có chia sẻ về kình địch Messi và mối quan hệ giữa hai cầu thủ được xem là xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong hơn một thập kỷ qua.

Ronaldo Messi
Ronaldo lên tiếng về mối quan hệ với Messi

“Một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có phép thuật. Chúng tôi đã chia sẻ sân khấu 16 năm. Hãy tưởng tượng, 16 năm đấy. Vậy nên tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với cậu ấy.

Tôi không phải một người bạn của Messi, một người sẽ có mặt trong nhà của bạn hay nói chuyện qua điện thoại thường xuyên. Nhưng chúng tôi giống như một người đồng đội với nhau. Messi là một người mà tôi rất tôn trọng với cách mà cậu ấy luôn nói về tôi. Kể cả vợ cậu ấy hay vợ tôi, bạn gái tôi, họ luôn thể hiện sự tôn trọng. Họ đến từ Argentina và bạn gái tôi cũng đến từ Argentina. Tôi sẽ nói điều gì về Messi ư? Một người làm tất cả mọi thứ vì bóng đá”.

Ronaldo và Messi đã giành được tổng cộng 12 danh hiệu Quả bóng Vàng. Messi đạt được 7 Quả bóng Vàng trong sự nghiệp còn Ronaldo cũng có 5 lần lên ngôi.

Sau một tuần đầy ồn ào trước World Cup, sự tập trung của Ronaldo bây giờ sẽ hướng về Qatar. Anh được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công đội tuyển Bồ Đào Nha ở giải đấu năm nay. Dù vậy, khi không có Ronaldo thì Bồ Đào Nha vẫn chơi rất tốt, và minh chứng là trận thắng 4-0 trước Nigeria vừa qua.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X