Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên tiếng trước những tin đồn về mình

Thứ Tư 17/08/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Ronaldo, chỉ có rất ít tin đồn về cầu thủ này những ngày qua là chính xác.

Ronaldo phủ nhận nhiều thông tin về tương lai

Mùa giải Premier League 2022/2023 đã trải qua hài vòng đấu đầu tiên và cả hai trận đấu đều là nỗi thất vọng cùng cực với Ronalldo cũng như người hâm mộ  MU. Hai thất bại tủi hổ trước Brighton và Brentford càng khiến Ronaldo thêm khao khát rời Man United ngay hè này.

Tiền đạo người Bồ cùng người đại diện Jorge Mendes nỗ lực đàm phán để giúp cầu thủ này "đào thoát" khỏi Old Trafford. Hàng loạt CLB lớn đã được đội ngũ của Ronaldo liên hệ nhưng tất cả đều lắc đầu do không muốn đánh cược vào siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo lên tiếng trước những tin đồn về mình 1
Ronaldo rất muốn rời MU

Đã có rất nhiều tin đồn xung quanh những bến đỗ mới của Ronaldo cũng như những mâu thuẫn của cầu thủ này với đồng đội và BHL MU. Tuy vậy, đích thân cầu thủ người Bồ đã lên tiếng phủ nhận phần lớn những thông tin liên quan đến mình.

Trên Instagram, Ronaldo đã bình luận vào một bài viết với nội dung: "Truyền thông sẽ biết sự thật vào buổi phỏng vấn diễn ra trong vài tuần tới. Hiện tại, họ đều nói dối cả. Trong 100 tin tức về tôi tháng qua, chỉ 5 cái nói đúng sự thật."

Ronaldo lên tiếng trước những tin đồn về mình 2
Bình luận của Ronaldo

Ronaldo được HKV Erik ten Hag sử dụng ở hiệp 2 trận gặp Brighton và cả trận gặp Brentford. Tuy vậy, số 7 của Man Utd không thể hiện được gì nhiều. Thậm chí có tin đồn cho rằng Ronalo cùng HLV ten Hag đã có cãi vã trong buổi tập mới nhất tại MU.

Mối quan hệ giữa Cr7 với đồng đội cũng không được tốt. Cầu thủ người Bồ không hòa nhập được với phòng thay đồ của MU, cầu thủ này thường xuyên tách biệt với đồng đội trong những hoạt động tập thể tại đội bóng.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo cãi nhau tay đôi với Erik ten HagCristiano Ronaldo cãi nhau tay đôi với Erik ten Hag
Theo The Athletic, Cristiano Ronaldo không đồng ý với chiến thuật của Erik ten Hag trong buổi tập mới nhất của MU, dẫn đến việc hai người lời qua tiếng lại trên sân tập. 
BBC: MU sẵn sàng để Ronaldo ra điBBC: MU sẵn sàng để Ronaldo ra đi
Nguồn tin uy tín nhất của nước Anh, BBC mới đây khẳng định Man United đã chấp nhận viễn cảnh không Cristiano Ronaldo ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X