Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thắng West Ham

Chủ Nhật 23/01/2022 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra phấn khích sau chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ đoàn kết và cố gắng giành thêm những chiến thắng.

Ronaldo nói về trận thắng West Ham


MU vừa có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước West Ham. Đội chủ nhà không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, phải tới phút 90+ 3 tiền đạo Marcus Rashford mới tỏa sáng mang về kết quả mỹ mãn cho đội nhà. Với 3 điểm có được, đoàn quân HLV Ralf Rangnick tạm thời vượt qua chính West Ham để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.
Hình ảnh được Ronaldo đăng tải trên trang cá nhân

Hình ảnh được Ronaldo đăng tải trên trang cá nhân


Trong trận đấu với West Ham trên sân Old Trafford, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục được HLV Rangnick bố trí đá cao nhất trên hàng công và nhận được sự hỗ trợ từ Anthony Elanga, Mason Greenwood và Bruno Fernandes. CR7 đã thực hiện ra 3 cú dứt điểm, 2 lần tranh chấp thành công và phá bóng 3 lần.

Ronaldo cũng tham gia vào tình huống dẫn đến bàn thắng khi chuyền bóng cho Anthony Martial, người phối hợp với Edinson Cavani để sau đó căng ngang giúp Rashford dứt điểm cận thành. Sau trận đấu, Ronaldo đã đăng một bức ảnh ăn mừng của cả đội và chú thích:

“Thêm một chiến thắng quan trọng trước khi Premier League dừng lại, một bước nữa để hướng tới mục tiêu của chúng tôi. Con đường phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi luôn sát cánh bên nhau và làm việc chăm chỉ để khiến những người hâm mộ tự hào! Tiến lên, những chú quỷ!”.

Ở trận đấu với West Ham, Ronaldo có một tình huống đá phạt trực tiếp nhưng bóng không qua được hàng rào. Cầu thủ 36 tuổi đã trải qua 567 ngày không ghi bàn theo cách này. Tính ra, CR7 thực hiện tổng cộng 90 cú sút phạt trực tiếp ở các giải vô địch quốc gia kể từ mùa 2017/18 mà không thành công.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Ronaldo tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Ronaldo tệ nhất
Với màn trình diễn không tốt trước West Ham, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị The Sun chấm điểm thấp nhất bên phía MU.
Đây! Lý do West Ham thất bại trước MUĐây! Lý do West Ham thất bại trước MU
2 cựu cầu thủ Premier League - Ian Wright và Michael Owen đều cho rằng tình huống để mất bóng của Jarrod Bowen là lý do khiến West Ham để thua 0-1 trước MU.
Marcus Rashford đi vào lịch sử MU, đi vào lịch sử Premier LeagueMarcus Rashford đi vào lịch sử MU, đi vào lịch sử Premier League
Tiền đạo Marcus Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại West Ham 1-0, pha lập công của số 10 được ghi ở những phút bù giờ của trận đấu.
Đội trưởng MU tỏa sáng rực rỡ trước West HamĐội trưởng MU tỏa sáng rực rỡ trước West Ham
Trong chiến thắng 1-0 của MU trên sân Old Trafford trước West Ham ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, trung vệ Harry Maguire đã trở lại và thi đấu cực kỳ ấn tượng.
HLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MUHLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MU
HLV Rangnick đã dành lời khen cho Anthony Martial khi cầu thủ này chơi tốt và có đóng góp vào bàn thắng quyết định trước West Ham vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X