Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên tiếng sau thất bại đầu tiên tại Premier League

Chủ Nhật 26/09/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên nếm trải hương vị thất bại ở Premier League từ khi trở về Man United, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Ronaldo muốn MU đứng dậy nhanh chóng

Đây không phải là thất bại đầu tiên của CR7 từ khi trở lại mái nhà xưa, đó là trận đấu với Young Boys tại lượt đầu Champions League. Nhưng trận đấu đó có thể bào chữa rằng MU chơi thiếu người, còn trận thua Aston Villa tại vòng 6 Premier League vừa qua là nỗi thất vọng lớn.

Đăng tải trên trang cá nhân của mình, Cristiano Ronaldo viết: “Đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa, nhưng ở một giải đấu khó khăn như Premier League, bất kỳ điểm số nào cũng đáng giá. Chúng tôi cần có phản ứng nhanh chóng, trở lại đôi chân của mình và chứng tỏ sức mạnh của toàn đội.”

Cristiano Ronaldo chia sẻ sau thất bại đầu tiên Premier League hình ảnh
Cristiano Ronaldo lên tiếng sau thất bại đầu tiên tại Premier League 25/9

Man United vẫn nằm trong nhóm đầu bảng với 13 điểm sau 6 trận, nhưng tính trên mọi đấu trường thì họ đã trải qua 3 thất bại trong 4 trận gần nhất. Với phong độ và tinh thần hiện tại, Quỷ đỏ gặp vô vàn khó khăn trước lịch thi đấu kinh hoàng 2 tháng tới đây.

Sau trận đấu này, MU sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà khi tiếp đón Villarreal tại lượt trận tiếp theo Champions League.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X