Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tuyên bố yêu MU trong ngày chia tay

Thứ Tư 23/11/2022 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lần đầu lên tiếng sau khi chính thức thống nhất được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với MU.

Ronaldo lên tiếng sau khi chia tay MU

Cristiano Ronaldo đã  chính thức đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với MU. Thỏa thuận sẽ ngay lập tức có hiệu lực. Trên trang chủ, Quỷ Đỏ xác nhận thông tin này.

Và CR7 cũng lập tức lên tiếng sau khi chia tay MU. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano dẫn lời ngôi sao người Bồ Đào Nha:

"Sau khi tiến hành những cuộc đàm phán với MU, chúng tôi đã thống nhất được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Tôi yêu Man Utd. Tôi yêu những người hâm mộ. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Tôi cảm thấy giờ đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm thử thách mới. Chúc cho MU sẽ gặt hái được những điều tốt đẹp nhất!"

Ronaldo tuyên bố yêu MU trong ngày chia tay 1
Ronaldo chính thức chia tay MU.

Việc Ronaldo chia tay MU là điều được đoán trước sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa đôi bên. Trước đó, CR7 trong buổi trả lời phỏng vấn The Sun đã không ngần ngại chỉ trích MU và HLV Ten Hag thậm tệ. 

Trước đó, mối quan hệ giữa đôi bên đã xuất hiện nhiều rạn nứt. Trong mùa hè 2022, Ronaldo được cho là bày tỏ nguyện vọng ra đi nhưng bất thành.

Bước vào mùa giải 2022/23, CR7 không chiếm được niềm tin từ Ten Hag và thường xuyên phải ngồi dự bị. Và thế là chân sút người Bồ Đào Nha thường xuyên gây chuyện, trong đó nổi bật nhất là sự việc từ chối vào sân thay người và tự ý bỏ về giữa chừng trong trận gặp Tottenham.

@bongda24h.vn.official Ronaldo dành những lời tốt đẹp cho MU vào ngày chia xa #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

CHÍNH THỨC: MU tống tiễn RonaldoCHÍNH THỨC: MU tống tiễn Ronaldo
Trên trang chủ, MU xác nhận chính thức thanh lý hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo sau những sự việc lùm xùm giữa đôi bên trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X