Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cân bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Premier League

Chủ Nhật 31/10/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỏa sáng trong trận thắng Tottenham mới đây, Cristiano Ronaldo tiếp tục tạo nên một kỷ lục nữa.

Ronaldo lập kỷ lục cá nhân

Trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League, Man United đã có chiến thắng thuyết phục Tottenham với tỷ số 3-0, trong đó siêu sao Cristiano Ronaldo tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Anh cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này.

Với pha ghi bàn cùng đường kiến tạo (cho Cavani) ở trận này, Cristiano Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ già nhất lịch sử Premier League vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trong 1 trận đấu. Anh làm được điều này khi bước sang tuổi 36 và 267 ngày.

Cristiano Ronaldo cân bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu hình ảnh
Cristiano Ronaldo vừa ghi bàn vừa kiến tạo trước Tottenham

Một thông tin đáng chú ý, kỷ lục này trước đó được nắm giữ bởi cựu tiền đạo Chelsea, Didier Drogba. Trùng hợp ở chỗ, Voi rừng cũng ghi bàn và kiến tạo khi 36 tuổi 267 ngày, và cũng vào lưới Tottenham thời điểm tháng 12/2014.

Điều đó có nghĩa, nếu CR7 tiếp tục tỏa sáng tương tự, anh sẽ độc chiếm kỷ lục này trong tương lai để trở thành cầu thủ già nhất ghi bàn và kiến tạo trong lịch sử Premier League. Tất nhiên với phong độ ấn tượng hiện tại, không có gì là không thể với Ronaldo.

Ronaldo ca ngợi bản lĩnh của MU sau trận thắng giải tỏa trước SpursRonaldo ca ngợi bản lĩnh của MU sau trận thắng giải tỏa trước Spurs
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn tập thể của Man United trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham.
Thắng đậm Tottenham, Solskjaer vẫn chưa nguôi trận thua thảm LiverpoolThắng đậm Tottenham, Solskjaer vẫn chưa nguôi trận thua thảm Liverpool
HLV Solskjaer thừa nhận ông vẫn chưa nguôi thất bại trước Liverpool dù Man United vừa trở lại mạnh mẽ với màn vùi dập Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X