Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lần đầu tiên thất bại khi đeo băng thủ quân trong màu áo CLB

Thứ Ba 04/01/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua Wolves là lần đầu tiên tiền đạo Cristiano Ronaldo phải nhận thất bại khi đeo băng thủ quân trong màu áo CLB.
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Wolves ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để đối thủ lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên. Dù David de Gea vẫn chơi xuất sắc với 5 pha cứu thua, nhưng những nỗ lực của anh không thể giúp đội chủ sân Old Trafford giành điểm. 
Ronaldo lần đầu tiên thất bại khi đeo băng thủ quân trong màu áo CLB

Ronaldo lần đầu tiên thất bại khi đeo băng thủ quân trong màu áo CLB


Như vậy là chuỗi trận bất bại của HLV Ralf Rangnick kể từ khi dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford cũng đã chấm dứt. Trận thua này khiến nửa đỏ thành Manchester gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở trận đấu với Wolves, tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ được trao chiếc băng đội trưởng khi Harry Maguire không thể ra sân vì chấn thương. Đây mới là lần thứ 2 Ronaldo mang băng thủ quân của MU. Lần đầu tiên CR7 có vinh dự này đã là hồi tháng 3/2008 trong trận đấu với Bolton.

Mặc dù là thủ quân của ĐTQG Bồ Đào Nha, nhưng đây chỉ mới là lần thứ 11 Ronaldo mang băng đội trưởng ở cấp độ CLB. Trong 10 lần trước đó, đội bóng của cầu thủ sinh năm 1985 bất bại. Phải đến trận đấu với Wolves anh mới nhận thất bại đầu tiên khi đeo băng thủ quân trong màu áo CLB.

Huyền thoại Paul Ince không đồng ý với quyết định trao băng đội trưởng cho Ronaldo của Rangnick. Phát biểu trên Sky Sports, ông cho biết: “Tại sao lại đưa băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo? Tôi cho rằng Scott McTominay là cái tên xứng đáng hơn”.
McTominay xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn là RonaldoMcTominay xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn là Ronaldo
Đó là nhận định của người cũ MU - Paul Ince, ông không hài lòng khi chứng kiến HLV Ralf Rangnick trao băng đội trưởng cho tiền đạo Ronaldo trước Wolves.
Vì sao Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU thay vì De Gea?Vì sao Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU thay vì De Gea?
HLV Rangnick đã lý giải nguyên nhân trao băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo ở trận đấu với Wolves vừa qua.
Cristiano Ronaldo mừng sinh nhật mẹCristiano Ronaldo mừng sinh nhật mẹ
Tiền đạo Ronaldo đã đăng ảnh nhân dịp sinh nhật mẹ, anh dường như không về quê nhà Bồ Đào Nha mừng sinh nhật bà Dolores Aveiro.
Ronaldo không hài lòng với những gì MU đang cóRonaldo không hài lòng với những gì MU đang có
Trong thông điệp chia tay năm cũ và đón năm mới, Cristiano Ronaldo không ngần ngại tiết lộ việc mình không hài lòng với những gì MU đạt được.
Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐNCristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐN
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 47 bàn trong năm 2021, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và ĐT BĐN.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X