Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lần đầu tiên lên tiếng kể từ cuộc phỏng vấn gây chấn động

Thứ Hai 21/11/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lần đầu công khai tiên lên tiếng kể từ cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan.

Ronaldo lần đầu tiên lên tiếng kể từ cuộc phỏng vấn gây chấn động

Ronaldo đã tổ chức một buổi họp báo ngay trên sân tập của ĐT Bồ Đào Nha tại Qatar nhằm nỗ lực dập tắt cơn bão mà chính anh đã tạo ra.  Nói về cuộc phỏng vấn với Morgan, tiền đạo mang áo số 7 cho biết:

“Thời điểm luôn luôn là thời điểm. Từ phía các anh, thật dễ dàng để phán xét cách chúng tôi chọn thời điểm lên tiếng. Đôi khi các anh (phóng viên) viết sự thật, nhưng cũng có lúc các anh viết những lời dối trá.

Tôi không phải lo lắng về những gì người khác nghĩ. Tôi chỉ lên tiếng khi thấy bản thân muốn như thế. Mọi người đều biết tôi là ai và tôi tin vào điều gì.

'Làm ơn, đừng hỏi các cầu thủ về tôi. Hỏi về World Cup ấy. Tôi cảm thấy mình như 1 cái "áo chống đạn", chiếc "áo giáp sắt" nên mọi người có nói gì thì tôi cũng không quan tâm đâu".

Ronaldo lần đầu tiên lên tiếng kể từ cuộc phỏng vấn gây chấn động 1

Ronaldo lên tiếng về cuộc phỏng vấn gây chấn động

Cựu ngôi sao của Real Madrid và Juventus cũng được hỏi về một đoạn clip đã lan truyền vào tuần trước khi anh tái hợp với đồng đội của United, Bruno Fernandes lần đầu tiên sau khi các clip từ cuộc phỏng vấn bắt đầu lan truyền.

Theo đó, cả hai dường như không quá thân thiết mà tỏ ra lạnh nhạt. Tuy nhiên, Ronaldo đã thanh minh về điều đó. Anh cho rằng họ chỉ đùa và mình làm vậy là để phạt Bruno vì đã hội quân muộn.

"Máy bay của anh ấy bị trễ," Ronaldo giải thích khi được hỏi về cuộc trao đổi có vẻ khó xử với Fernandes. "Tôi hỏi anh ta có phải anh ta đến bằng thuyền không".

Cuộc phỏng vấn của Ronaldo với Piers Morgan đã gây chấn động bóng đá thế giới ngay trước thềm World Cup. Tuy nhiên, tiền vệ Bernardo Silva khẳng định những tranh cãi xung quanh ngôi sao số 7 không làm các cầu thủ Bồ Đào Nha mất tập trung.

"Những tin tức đó không liên quan gì đến tuyển quốc gia. Vì vậy, tôi sẽ không nói bất cứ điều gì. Đó là vấn đề của Ronaldo. Tôi không phải là cầu thủ MU và nếu có là người của MU, tôi cũng không trả lời điều này vì chúng tôi đang tập trung tuyển quốc gia", Silva khẳng định.

Về mối quan hệ với Bruno, cầu thủ này cho hay: “Tôi không thấy bất kỳ khoảng cách nào giữa Cristiano hay Bruno, không thấy bất kỳ bầu không khí lạ nào trong đội tuyển của chúng tôi. Mà tôi cũng không thấy có vấn đề gì to tát ở đây cả. Thật tiếc khi chúng tôi tới Qatar để dự World Cup nhưng lại cứ bị hỏi về chuyện này".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X