Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại "nhớ" Man United

Thứ Năm 04/09/2014 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa bày tỏ mong muốn được trở về khoác áo Quỷ Đỏ, mặc dù anh tuyên bố vẫn đang rất “hạnh phúc” ở Real Madrid.

Thêm một mùa hè chuyển nhượng nhộn nhịp ở Santiago Bernabeu khi Real Madrid lại vung tiền tấn để đón những ngôi sao World Cup về: 115 triệu Euro cho Keylor Navas, Toni Kroos và đặc biệt là James Rodriguez. Tuy nhiên, khác với mọi năm, hè 2014 của Real lại phải hứng chịu làn sóng phản đối dữ dội từ người hâm mộ khi họ phải chứng kiến sự ra đi của Xabi Alonso và Angel Di Maria, những công thần đã góp công rất lớn vào cú đúp danh hiệu của Kền Kền Trắng mùa giải trước.

Ronaldo vượt mặt Messi trên BXH các tay săn bàn tại đấu trường châu Âu
 

Ngay cả siêu sao số một Cristiano Ronaldo cũng tỏ rõ sự không hài lòng với chính sách mua bán của Real Madrid. Ngày hôm qua, anh đã đăng đàn “nhắc khéo” chủ tịch Florentino Perez, sau khi đã để người bạn thân Di Maria rời Bernabeu. "Ông trùm" Perez chắc chắn phật ý đã đành, nhưng sự việc còn nóng đến mức dẫn đến mâu thuẫn “ngầm” giữa CR7 và đội phó Sergio Ramos, cầu thủ ngay sau đó đã “phản pháo” phát biểu của Ronaldo.

Tất cả còn chưa lắng xuống thì đến hôm nay, Ronaldo lại “đổ thêm dầu vào lửa” khi bất ngờ bóng gió khả năng trở về Anh đầu quân cho Man United. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi yêu Manchester (United). Ai cũng biết điều đó, tôi đã nói với các bạn cả ngàn lần rồi mà. Ở đó tôi có những người bạn tốt, còn người hâm mộ thì thật sự rất tuyệt vời. Tôi ước có thể quay trở lại Manchester để thi đấu trong nay mai.”

Phát biểu trên có thể làm “chột dạ” rất nhiều Madridista. Tuy nhiên, Ronaldo cũng rất “tỉnh” khi có động thái “vừa đấm vừa xoa” Real Madrid. Anh trả lời “nước đôi” ngay sau đó: “Hiện tại, tôi vẫn đang rất hạnh phúc ở Madrid và mong muốn thực hiện trọn vẹn 4 năm hợp đồng còn lại. Mặc dù vậy, không ai có thể biết trước tương lai sẽ ra sao, nhất là khi MU vẫn còn dành cho tôi rất nhiều tình cảm.”

Bên cạnh đó, Quả Bóng Vàng 2013 cũng có những nhận xét về chiến dịch “thay máu” của MU trong mùa hè cũng như cơ hội của đội bóng cũ trong mùa giải mới. “Mặc dù Man United đang trải qua chuỗi trận đầu mùa không tốt, chỉ 2 điểm sau 3 trận đấu, nhưng với những bản hợp đồng chất lượng như Falcao hay Di Maria, tôi không có gì phải nghi ngờ về khả năng trở lại vị thế vốn có của họ. Tất cả mọi đội bóng đều có những khoảng thời gian khủng hoảng và MU đang từng bước vượt qua nó.”

Người hâm mộ có cơ sở để tin rằng Ronaldo không “hứa suông” về việc trở lại Old Trafford vì tình cảm của CR7 với MU là có thật. Hơn thế nữa, Ronaldo cũng đã ngót nghén 30 tuổi, trong khi Real Madrid lại có triết lý kinh doanh có phần tàn nhẫn. "Ông trùm" Perez luôn sẵn sàng “vắt chanh bỏ vỏ” với những công thần sắp “hết đát” trên khía cạnh thương mại, kể cả khi họ vẫn còn đảm bảo về mặt chuyên môn. 

Mặc dù vậy, các fan Quỷ Đỏ cũng chớ lạc quan quá để rồi “vỡ mộng”. Năm ngoái, Ronaldo cũng đã từng công khai “nhớ” MU nhưng thực tế đó chỉ là một “chiêu bài" nhằm gây sức ép lên Real Madrid phải tăng lương cho anh. Thậm chí, ngay sau khi đạt được mục tiêu, CR7 còn phũ phàng tuyên bố: “United giờ chỉ là quá khứ.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X