Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại "dội nước" vào người hâm mộ MU!

Thứ Ba 23/06/2009 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo cho biết, anh không thể chờ được đến ngày được cùng sát cánh với Kaka và những "ngôi sao" ở Real Madrid.

Thêm một lần nữa Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ Manchester United phải đau lòng khi thấy cầu thủ này tiếp tục thể hiện sự quay lưng "phũ phàng" lại với họ, khi tuyên bố muốn nhanh chóng được chơi bóng trong màu áo Real Madrid, nơi anh đã mơ ước được chơi bóng khi còn là một cậu bé, và ở đó hiện đang có những "siêu sao" như Kaka hay một số cái tên khác.

"Real Madrid luôn là đội bóng mà tôi muốn được khoác áo kể từ khi còn nhỏ. Tôi muốn có một sự khởi đầu thật tốt khi chính thức chơi bóng cho đội bóng này." Ronaldo nói. "Tôi cũng muốn được cảm ơn Real Madrid với những gì đã làm để tôi thực hiện được ước mơ của mình."

Ronaldo muốn nhanh chóng quay lưng lại với MU để đá cặp với Kaka

Bên cạnh đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng cho biết, anh rất háo hức được thi đấu bên cạnh Kaka và những cầu thủ xuất sắc khác của đội chủ sân Bernabeu.

"Thật là vinh dự cho tôi khi được thi đấu bên cạnh Kaka. Anh ấy cũng đã từng giành được 'Quả bóng vàng' và là một trong những cầu thủ rất tuyệt vời." Ronaldo nói tiếp. "Tất nhiên, không thể không nhắc đến những cái tên rất đáng chú ý ở đây như Raul, Casillas hay Guti."

Mặc dù vẫn còn một vài điều khoản nữa để có thể hoàn tất bản hợp đồng với Real Madrid, nhưng Ronaldo đã trải qua cuộc kiểm tra y tế vào hôm qua. Và nếu không có gì thay đổi, Ronaldo sẽ nhận được 250 nghìn bảng 1 tuần trong vòng 6 năm với bản hợp đồng "khủng khiếp" với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tất nhiên hai môi trường bóng đá giữa Premie League và La Liga sẽ khác nhau, nhưng Ronaldo tự tin mình sẽ làm tốt khi ra sân với chiếc áo trắng của Real Madrid.

"Thật sự là tôi không thể đợi đến khi giải đấu bắt đầu. Một trong những mục đích chính trong cuộc đời của tôi là được thi đấu và ghi bàn thắng. Ở Manchester United, tôi đã cố gắng làm tốt điều này, và dù cho chuẩn bị thi đấu ở một giải đấu khác xa so với Premiership, nhưng tôi tin mình sẽ chơi tốt."

Bản hợp đồng giữa Ronaldo và Real Madrid dự kiến sẽ được hoàn thành vào ngày 8/7 tới. Khi đó cầu thủ này sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho việc tìm kiếm những danh hiệu mới trong mùa giải đầu tiên ở Tây Ban Nha.

"Chắc chắn là khởi đầu sẽ rất khó khăn đối với tôi. Ở Anh, bóng đá dựa nhiều vào thể lực và tốc độ. Nhưng dù sao điều đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi. Khi bạn đã là một cầu thủ giỏi thì sẽ dễ dàng hòa nhập được với môi trường mới. Chắc chắn mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X