Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu số 7 của MU gọi Ronaldo là siêu nhân

Thứ Hai 13/09/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 36, nhưng phong độ và thể trạng của cầu thủ này giống như một ngôi sao ở đỉnh cao sự nghiệp.

Ronaldo là siêu nhân

Trong màn ra mắt lần thứ 2 với Man United, CR7 đã lập cú đúp giúp đội bóng giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle. Sự xuất sắc của Ronaldo không chỉ được chứng minh trên sân cỏ, mà còn qua tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ.

Trong chương trình bình luận của Premier League, cựu danh thủ MU và cũng là người tiếp quản chiếc áo số 7 sau khi Ronaldo ra đi vào năm 2009 – Michael Owen lên tiếng: “Ronaldo đã 36 tuổi nhưng cậu ấy trông như 28. Ronaldo rất mạnh mẽ và sung sức, chưa từng gặp bất kỳ chấn thương nặng nào trong sự nghiệp. 

Michael Owen gọi Cristiano Ronaldo là siêu nhân
Michael Owen gọi Cristiano Ronaldo là siêu nhân

Cậu ấy cũng trải qua những chấn thương vài chỗ, nhưng trong sự nghiệp 20 năm làm gì có ai chưa từng bị đau. Ý tôi là, Ronaldo là siêu nhân phải không?

Tôi nghĩ rằng khi bạn theo dõi Ronaldo thi đấu, tôi sẽ nói là tôi không quan tâm bạn là fan MU hay không thích đội bóng này, bạn sẽ mỉm cười khi cậu ấy ghi bàn, khi cậu ấy trả lời phỏng vấn. Điều đó chỉ đơn giản là rất tốt với bóng đá, khi có một cầu thủ như vậy.”

Từ khi CR7 rời sân Old Trafford vào mùa hè 2009, Michael Owen và hàng loạt cầu thủ khác đã được trao chiếc áo số 7, nhưng gần như toàn bộ đều chơi không thành công. Antonio Valencia (sau đó phải quay về số 25), Angel Di Maria, Memphis Depay, Alexis Sanchez đều không mặc vừa chiếc áo này, cho tới khi Edinson Cavani xuất hiện. Chân sút Uruguay có 17 bàn thắng trong mùa giải vừa qua, và anh đã chủ động nhường lại áo số 7 khi Ronaldo trở lại sau 12 năm.



Cristiano Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quenCristiano Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quen
Thủ thành Lee Grant tiết lộ rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quen liên quan đến ăn uống trước mỗi trận đấu.
HLV Solskjaer thừa nhận khó đảm bảo suất ra sân thường xuyên cho RonaldoHLV Solskjaer thừa nhận khó đảm bảo suất ra sân thường xuyên cho Ronaldo
Chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle vừa qua, nhà cầm quân người Na Uy Ole Gunnar Solskajer cho biết mình sẽ có điều chỉnh phù hợp nhất về...
Klopp không vui vì RonaldoKlopp không vui vì Ronaldo
Khi được hỏi về thương vụ Cristiano Ronaldo gia nhập Man United, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không vui cho lắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X