Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo là ngôi sao thể thao được tìm kiếm nhiều nhất

Thứ Bảy 25/06/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang betting.com công bố Top 10 ngôi sao thể thao được tìm kiếm nhiều nhất thế giới, dẫn đầu là tiền đạo của MU – Cristiano Ronaldo.

Dù chuẩn bị bước sang tuổi 38, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới. Anh ghi 24 bàn cho MU ở mùa giải vừa qua, trong đó có 18 bàn ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Bồ còn có cô bạn gái Georgina Rodriguez xinh đẹp.

Anh có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội như Instagram hay Facebook. Trang betting.com công bố Top 10 ngôi sao thể thao được tìm kiếm nhiều nhất thế giới, dẫn đầu là tiền đạo của MU. Cụ thể, CR7 được 11 triệu lần tìm kiếm một tháng.

 

Ronaldo la ngoi sao the thao duoc tim kiem nhieu nhat
Ronaldo là ngôi sao thể thao được tìm kiếm nhiều nhất

Người xếp thứ hai là VĐV bóng bầu dục Ryan Ramczyk với 6,1 triệu lượt tìm kiếm, kém CR7 gần 5 triệu lượt. Neymar đứng thứ ba với 5,8 triệu lượt tìm kiếm. Huyền thoại làng bóng rổ LeBron James xếp thứ 4 với 5,3 triệu lượt tìm kiếm.

Lionel Messi chỉ xếp ở vị trí thứ 5 với 4,5 triệu lượt tìm kiếm một tháng. Cầu thủ người Argentina vừa trải qua một mùa giải thất vọng ở PSG, chỉ ghi 11 bàn sau 34 trận. Anh thậm chí bị CĐV PSG la ó trong nhiều trận đấu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Huyền thoại làng bóng bầu dục Tom Brady xếp thứ 6 với 4,3 triệu lượt tìm kiếm/tháng. Hai cái tên nổi bật làng đua xe Công thức một là Lewis Hamilton và Max Verstappen lần lượt đứng thứ 7 và 8 với 3,9 triệu và 3,8 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng. 

Một VĐV bóng bầu dục khác là Aaron Rodgers xếp ở vị trí thứ 9. Trong khi đó võ sĩ Conor McGregor xếp cuối cùng trong danh sách với 3,1 triệu lượt tìm kiếm trong vòng một tháng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X