Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo là lý do khiến Ole bị MU sa thải

Thứ Năm 14/04/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Cristiano Ronaldo là nguyên nhân chính dẫn đến việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải tại Manchester United hồi đầu mùa giải.

Paul Merson nói về Cristiano Ronaldo


Cristiano Ronaldo được MU ký hợp đồng vào mùa Hè năm ngoái. Ngôi sao người Bồ hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ với 18 bàn, nhưng anh được cho là khiến nội bộ của MU xuất hiện mâu thuẫn. CR7 được cho là muốn lấy băng thủ quân từ Harry Maguire, anh cũng được đồn đoán có mâu thuẫn với các HLV của Man đỏ.
Ronaldo trong màu áo MU

Ronaldo trong màu áo MU

HLV Solskjaer bị MU sa thải vào tháng 11 năm ngoái sau trận thua 4-1 trước Watford. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Cristiano Ronaldo là nguyên nhân chính dẫn đến việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải tại Manchester United hồi đầu mùa giải. Ông nói với Sky Sports:

Cristiano Ronaldo hiện đã 37 tuổi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại nhưng bây giờ Ronaldo đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Ngoại hạng Anh là một giải đấu khốc liệt, và thật khó để cậu ấy ghi bàn đều đặn mỗi tuần”.

“Tôi cho rằng việc MU ký hợp đồng với Ronaldo là một trong những lý do khiến Solskjaer bị sa thải. Ông ấy bị cho là không thể phát huy những gì tốt nhất của Ronaldo, nhưng rõ ràng là MU đã sai ngay ở thời điểm ký hợp đồng với Ronaldo. Ở độ tuổi của cậu ấy, thật khó để tỏa sáng thường xuyên ở giải đấu này”.

Việc Ronaldo trở lại khiến Marcus Rashford sa sút một cách khó hiểu. Paul Merson cho rằng MU nên ưu tiên chân sút người Anh trong đội hình xuất phát thay vì CR7, bởi cầu thủ 24 tuổi là tương lai của CLB. Ông nói thêm:

“Ở tuổi của Ronaldo, bạn không thể chơi mọi trận đấu. MU cần Rashford nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng cầu thủ người Anh cần có tên nhiều hơn trong đội hình xuất phát của MU. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất mà MU đang sở hữu, cậu ấy là tương lai của CLB”.
Ronaldo né tránh giới truyền thông sau sự cố tại sân EvertonRonaldo né tránh giới truyền thông sau sự cố tại sân Everton
Chân sút kỳ cựu người Bồ Đào Nha đã có động thái như trốn tránh giới săn tin sau vụ đập điện thoại của một CĐV Everton tại sân Goodison Park cách đây ít ngày.
Con trai Ronaldo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách CR7Con trai Ronaldo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách CR7
Cậu cả Cristiano Ronaldo Jr đã ghi bàn trong màu áo đội trẻ MU, sau đó ăn mừng theo phong cách của cha mình.
Không muốn gặp lại Ronaldo, CĐV Everton chê lời mời đến Old Trafford xem MU đáKhông muốn gặp lại Ronaldo, CĐV Everton chê lời mời đến Old Trafford xem MU đá
Chủ nhân của chiếc điện thoại bị Ronaldo đập bể không nhận lời mời đến Old Trafford xem bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Điểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MUĐiểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MU
Ronaldo có thể sớm rời MU, Arteta giục Arsenal mua Nkunku, Liverpool chiêu mộ Rashford,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 11/4/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 11/4: Cảnh sát điều tra RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 11/4: Cảnh sát điều tra Ronaldo
Cảnh sát điều tra vụ của Ronaldo, Barca nhắm được người thay Dembele, Real ngừng đàm phán với Mbappe... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X