Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không nghĩ sẽ ghi 2 bàn

Chủ Nhật 12/09/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ thú vị của Cristiano Ronaldo trong ngày trở về đáng nhớ.

Ronaldo chia sẻ sau trận thắng Newcastle

Tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp Quỷ đỏ hạ gục Chích chòe 4-1, Ronaldo đã có ngày trở về Old Trafford đáng nhớ và anh đã đăng tải cảm xúc của mình trên mạng xã hội. Cùng với đó, cầu thủ này cũng trả lời phỏng vấn và tiết lộ những điều thú vị.

“Tôi không mong đợi sẽ ghi được 2 bàn” – Cristiano Ronaldo chia sẻ, “tôi chỉ kỳ vọng ghi 1 bàn. Màn chào đón không thể tin được từ các CĐV. Họ đã hát vang tên tôi suốt cả trận đấu và điều đó rất kích thích. Tôi thuộc về CLB này và muốn cống hiến cho toàn đội.

Ronaldo chia sẻ sau trận thắng Newcastle 11/9
Cristiano Ronaldo chia sẻ sau trận thắng Newcastle

Varane đã hát trong buổi lễ gia nhập, Sancho cũng vậy. Tôi thì hát từ 18 năm trước rồi nên lần này tôi không làm, vì vậy tôi đã có một bài phát biểu nho nhỏ với các đồng đội để cảm ơn họ khi tôi gia nhập phòng thay đồ.

Tôi nghĩ chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời và rất nhiều tiềm năng. Chúng tôi cần sự tự tin nữa. Man United cần đạt được vị thế xứng đáng với mình và từng bước vô địch Premier League.

Chúng tôi sở hữu những cầu thủ tuyệt vời, một HLV chất lượng và một đội ngũ xuất sắc. Ngoài Premier League, chúng tôi cũng đặt mục tiêu vô địch Champions League. Tôi có mặt tại đây để giúp toàn đội đạt được điều đó.”

Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng tiết lộ ông dự định rút CR7 ra nghỉ ở những phút cuối cùng, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã từ chối.

Phát hiện tung tích bí ẩn của CavaniPhát hiện tung tích bí ẩn của Cavani
Bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký trận MU vs Newcastle, hóa ra đây là tình trạng của tiền đạo Edinson Cavani.
Cú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MUCú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MU
Không cần quá nhiều thời gian để làm quen với các đồng đội, Cristiano Ronaldo vẫn khiến tất cả phải nhắc đến tên mình với 2 bàn thắng vào lưới Newcastle.
Solskjaer mừng rỡ sau trận thắng NewcastleSolskjaer mừng rỡ sau trận thắng Newcastle
Có chiến thắng đậm tại vòng 4 Premier League, HLV Solskjaer tin rằng người hâm mộ Man United đang rất thích thú với màn trình diễn này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X