Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không nằm trong danh sách cầu thủ được MU gia hạn 

Thứ Ba 13/09/2022 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, MU cũng không có ý định gia hạn với Ronaldo ngay cả khi tiền đạo người Bồ Đào Nha mong muốn ở lại.

Mùa giải thứ 2 trong lần trở lại Old Trafford của Cristiano Ronaldo đang diễn ra vô cùng đáng quên với cá nhân chân sút người BĐN. Ít được ra sân và không có những đóng góp cho tập thể, có thể nói Ronaldo đã không còn là chính mình ở tuổi 37. 

Ronaldo dang ngoi du bi o MU
Ronaldo không nằm trong danh sách cầu thủ mà MU muốn gia hạn.

Trong suốt mùa hè vừa qua, CR7 đã liên tục tìm kiếm bến đỗ mới để được chơi ở Champions League nhưng không thành công. Vì vậy, anh đành chấp nhận ở lại MU ít nhất là tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. 

Về phía MU, cho tới thời điểm này, họ cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân Ronaldo. Thậm chí theo tiết lộ của tờ Manchester Evening News, chân sút sinh năm 1985 không nằm trong nhóm cầu thủ được MU gia hạn hợp đồng.

Hiện Quỷ đỏ đang lên kế hoạch kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm với thủ môn De Gea, cặp hậu vệ biên Dalot, Shaw, tiền vệ trung tâm Fred và tiền đạo Marcus Rashford. Đây là những cái tên chỉ còn 10 tháng hợp đồng, nhưng vẫn có chỗ trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Trong khi Ronaldo và Phil Jones là hai trường hợp không được gia hạn dù cả hai sẽ hết hợp đồng vào tháng 6/2023 và có điều khoản cho phép gia hạn thêm một mùa. 

Hiện Ronaldo vẫn đang miệt mài tập luyện nhằm hướng tới việc rời MU trong tháng 1 năm sau. Khi kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023 mở cửa, CR7 sẽ lại cử người đại diện Jorge Mendes đi liên hệ với các CLB giành quyền vào vòng knock-out giải đấu danh giá nhất châu Âu - UEFA Champions League.

Điểm tin bóng đá sáng 13/9: Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo Điểm tin bóng đá sáng 13/9: Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo
Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo, Lý do Chelsea đổ bể thương vụ 90 triệu euro, HLV Ancelotti chấm đội trưởng mới cho Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 13/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X