Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khen Messi, Hazard không còn đường tới Real!

Thứ Năm 28/12/2017 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Cristiano Ronaldo không muốn Real mua tiền vệ Eden Hazard sau khi cầu thủ này lên tiếng khen ngợi Lionel Messi.

Real Madrid đã gây thất vọng rất lớn khi để thua Barca với tỉ số 0-3 trong trận Siêu kinh điển thuộc vòng 17 La Liga. Ở trận đấu này, M10 đã chơi nổi bật hơn rất nhiều so với Ronaldo, anh ghi 1 bàn và còn có 1 kiến tạo, trong khi đó CR7 không thể ghi bàn. Sau trận đấu này, tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng khen ngợi siêu sao người Argentina: “Messi là cầu thủ tốt nhất thế giới, anh ấy là cầu thủ của những trận đấu lớn. Màn trình diễn của anh ấy trước Real thật tuyệt vời”.
Khen Messi, Hazard khong con duong toi Real! hinh anh
Hazard khen ngợi Messi
Những lời phát biểu của tiền vệ Hazard đang khiến anh phải trả giá. Theo Don Balon, Cristiano Ronaldo không muốn Real mua tiền vệ Eden Hazard sau khi cầu thủ này lên tiếng khen ngợi Lionel Messi. Siêu sao người Bồ tỏ ra rất tức giận khi ngôi sao của Chelsea khen ngợi đại kình địch. CR7 khẳng định khi anh còn ở Real Madrid thì cầu thủ 32 tuổi không cho phép Los Blancos đưa về tuyển thủ người Bỉ. Ronaldo vẫn có tiếng nói rất lớn ở sân Bernaneu, và Kền kền trắng chưa khi nào làm trái ý cầu thủ này.
Chelsea lên kế hoạch “cuỗm” sao PSG trước mắt Arsenal
Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Lucas Moura của Paris Saint-Germain.
Hiện có nhiều nguồn tin khẳng định Real đang quan tâm Eden Hazard của Chelsea, thậm chí cầu thủ này còn trở thành mục tiêu phải có của Los Blancos vào mùa Hè 2018. Việc cầu thủ 26 tuổi từ chối gia hạn với The Blues cho thấy anh hứng thú với lời đề nghị từ phía đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, với việc khen ngợi Messi mới đây, khả năng cầu thủ này cập bến Bernabeu bị ảnh hưởng đáng kể.
Khen Messi, Hazard khong con duong toi Real! hinh anh 2
Ronaldo không vui khi Eden Hazard khen ngợi Messi
Ngoài Real thì M.U cũng được cho là quan tâm ngôi sao người Bỉ. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 90 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội chủ sân Old Trafford có được điều mình cần, bởi The Blues sẽ không ưu tiên bán ngôi sao của mình cho đối thủ trực tiếp. Hazard luôn đạt phong độ ổn định trong thời gian gần đây, mùa này anh cũng đang duy trì phong độ cực tốt. Cầu thủ người Bỉ đang cùng với Morata trở thành bộ đôi khiến mọi hàng thủ đều phải sợ hãi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X