Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không muốn ngồi ngoài

Thứ Ba 15/01/2008 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo đã tuyên bố với HLV Ferguson rằng anh không hề muốn ngồi ngoài ở bất kỳ một trận đấu nào của MU, vì anh biết mình có thể chơi tốt ở mọi trận đấu mà không hề sợ bị hao tổn sức lực.


Ronaldo luôn khao khát được ghi bàn và được chơi bóng càng nhiều càng tốt

Cũng giống như mùa giải trước, Ronaldo đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng, đặc biệt là khả năng ghi bàn. Tính cho đến thời điểm này của mùa bóng, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được 22 bàn trên tổng số 25 trận đấu ở mọi mặt trận. Đó là một thành tích ghi bàn mà bất cứ một tiền đạo nào cũng mơ ước chứ chưa nói đến vị trí tiền vệ. Gần đây nhất là cú hat-trick của anh vào lưới CLB Newcastle ở Old Trafford.

Mặc dù vậy, Ronaldo cũng đã từng phải ngồi ngoài trong một số trận đấu của MU ở Champions League. Thật ra, lý do ngài Alex Ferguson để anh ngồi ngoài cũng là để giữ chân vì đó là trận đấu không quan trọng ,và không cần thiết phải phí sức lực của một trong những trụ cột của đội bóng vào những trận đấu như vậy. Tuy nhiên, với bản tính bướng bỉnh, Ronaldo vẫn muốn mình được chơi tất cả các trận đấu của MU. Cầu thủ này không hề muốn nghỉ ngơi và luôn khát khao được đối mặt với những cầu thủ phòng ngự của đối phương.

"Cho đến thời điểm này của mùa bóng, HLV Ferguson đã cho tôi ngồi ngoài 4 hay 5 trận gì đó." Ronaldo phát biểu trên tờ Dally Mirror. "Nhưng tất cả những người thân thiết của tôi đều biết rằng tôi luôn khát khao được thi đấu, được ghi bàn và đóng góp những gì tốt nhất cho đội bóng."

Khi được hỏi về cuộc sống ở thành phố Manchester, Ronaldo cho biết anh rất hài lòng với những gì đang diễn ra. "Tôi rất thích cuộc sống ở Manchester. Mặc dù hiện nay ở đây không có nhiều ánh nắng mặt trời, nhưng thời tiết đối với tôi không phải là yếu tố quan trọng."

"Tôi đã có một mùa giải 2006/07 rất thành công, với khá nhiều bàn thắng và cũng trực tiếp tạo những cơ hội ngon ăn cho các đồng đội." Ronaldo nói tiếp. "Mùa giải này cũng vậy, tôi đang cảm thấy mình rất sung sức. Tôi cũng đã có những bàn thắng cho riêng mình và đóng góp đáng kể cho đội bóng. Nhưng đối với tôi như vậy là chưa đủ, tôi luôn muốn được chơi bóng nhiều hơn nếu có thể."

"Tôi khao khát có được những bàn thắng trên mọi mặt trận. Không chỉ riêng ở Premiership mà còn cả ở Champions League và cúp FA nữa. Tôi đang có rất nhiều cơ hội để có thể nâng cao số bàn thắng của mình, vì các đồng đội của tôi đều thi đấu rất tốt và tạo cho tôi khá nhiều cơ hội thuận lợi."

  • Phúc Hưởng  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X