Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không hài lòng với những gì MU đang có

Thứ Bảy 01/01/2022 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông điệp chia tay năm cũ và đón năm mới, Cristiano Ronaldo không ngần ngại tiết lộ việc mình không hài lòng với những gì MU đạt được.

Thông điệp đón năm mới của Ronaldo

Năm 2020 vừa qua đánh dấu những biến động của Cristiano Ronaldo. Trong đó, không thể không kể tới việc CR7 chia tay Juventus để trở lại MU, nơi đã từng biến anh từ cầu thủ tiềm năng trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, nữa mùa giải đã trôi qua, những gì Ronaldo cũng MU có được không mấy khả quan. Tại Premier League, Quỷ Đỏ xếp thứ sáu, kém đội đầu bảng Man City tới 19 điểm và gần như không có cơ hội cạnh tranh vô địch.

Ronaldo
Ronaldo không hài lòng với những gì MU đang có.

Trong thời khắc chia tay năm cũ và đón năm mới, Ronaldo thừa nhận anh không hài lòng với những gì MU đang có. Chân sút người Bồ Đào Nha đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái:

"Năm 2021 sắp khép lại. Đây là 1 năm không hề dễ dàng dù tôi ghi 47 bàn trên mọi mặt trận. Tôi khoác áo CLB khác nhau, làm việc với 5 HLV khác nhau.

Tôi cùng ĐTQG tham dự EURO 2020 và chiến dịch vòng loại World Cup còn dang dở tới năm 2022. Tại Juventus, tôi tự hào khi giành danh hiệu Siêu cúp Italia, Coppa Italia, Vua phá lưới Serie A. Cùng ĐT Bồ Đào Nha, đoạt danh hiệu Vua phá lưới EURO 2020 là điểm nhấn với tôi trong năm nay. Và tất nhiên, trở lại MU luôn là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp.

Nhưng tôi không hài lòng với những gì chúng tôi đang đạt được ở MU. Không một thành viên nào của đội hạnh phúc, tôi chắc chắn như vậy. Chúng tôi biết mình còn phải làm việc chăm chỉ hơn, thi đấu tốt hơn để đạt được nhiều hơn những gì chúng tôi đang có.

Hãy biến phút giao thừa này thành bước ngoặt của mùa giải! Hãy đón nhận năm 2022 với một quyết tâm cao hơn và một trí lực mạnh mẽ hơn. Hãy vươn cao bay xa hơn nữa tới những vì sao và đưa câu lạc bộ này về đúng vị thế vốn có! Hãy sát cánh cùng chúng tôi, chúng tôi tin tưởng vào tất cả các bạn! Chúc mừng năm mới và hẹn gặp lại!". 

Người đại diện lên tiếng về khả năng Cristiano Ronaldo rời MUNgười đại diện lên tiếng về khả năng Cristiano Ronaldo rời MU
Người đại diện Jorge Mendes đã lên tiếng về tin đồn cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ ra đi sau giai đoạn khởi đầu thất vọng của Man United mùa này.
Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐNCristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐN
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 47 bàn trong năm 2021, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và ĐT BĐN.
“Ronaldo và Van de Beek đã sai khi tới MU”“Ronaldo và Van de Beek đã sai khi tới MU”
Đó là nhận định của cựu tiền vệ Real Madrid - Rafael van der Vaart, anh cho rằng Ronaldo đã chọn sai CLB và khuyên Van de Beek nhanh chóng rời khỏi sân Old...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X