Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không được Ten Hag trọng dụng như Rashford

Chủ Nhật 11/09/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh đưa tin, HLV Ten Hag đang trọng dụng Rashford hơn là siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Ronaldo không được Ten Hag trọng dụng như Rashford

Một nguồn tin chia sẻ với The Sun rẳng: "Ten Hag muốn Marcus là sự lựa chọn số một trên hàng tấn công. Ông ấy tin rằng Marcus có đủ khả năng trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới và muốn giúp tiền đạo người Anh tỏa sáng trong các trận đấu.

HLV Ten Hag hay yêu cầu Rashford tận dụng khả năng bứt tốc và dùng kỹ thuật cá nhân mỗi khi có cơ hội. HLV của MU tin rằng cậu học trò có thể ghi 20 bàn trong mùa này. Mối quan hệ của cả hai rất tốt".

Vị chiến lược gia người Hà Lan đang từng bước giúp tiền đạo người Anh trở lại vị thế của một cầu thủ hàng đầu thế giới. Rashford đã ghi 3 bàn sau 6 trận tại Premier League 2022/23. Ngôi sao người Anh đang là sự lựa chọn hàng đầu của Ten Hag ở vị trí trung phong. Trong khi đó, siêu sao Ronaldo chỉ sắm vai dự bị và thời gian ngồi ngoài với anh ngày càng nhiều.

Fabrizio Romano tiet lo ke hoach cua Ten Hag voi Ronaldo

Ten Hag đang để Ronaldo dự bị ngày một thêm nhiều 

Nguồn tin trên cũng cho biết, sau trận thắng 3-1 trước Arsenal, HLV Ten Hag cho rằng: “Đây mới thực sự là MU. Chỉ cần Ronaldo ngồi dự bị, các cầu thủ ở MU sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. Khi CR7 có mặt trên sân, mọi người đều cảm thấy áp lực. Ronaldo không còn bắt kịp tốc độ của MU và không hợp với hệ thống của HLV Ten Hag".

Trước đó, chuyên gia bóng đá Steve Nicol từng đưa ra bình luận về Ronaldo trên ESPN với cùng nội dung trên. Vị này cho hay:

"Điều hiện ra trong đầu tôi khi xem Ronaldo thi đấu (với Real Sociedad) là cậu ấy đã già. Có một tình huống Ronaldo bị 2 cầu thủ đối phương đuổi theo phá bóng dù đã bứt tốc trước. Ronaldo còn thiếu điều gì đó. Thật khó khi chơi bóng ở tuổi 37, 38".

Sau 7 trận đấu, 297 phút có mặt trên sân, Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Trong cả 2 lần CR7 đá chính ở mùa này, đội chủ sân Old Trafford đều nhận thất bại.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về quan điểm này? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #tenhag #rashford #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X