Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không còn hứng thú với Ronaldo

Thứ Hai 24/10/2022 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường hàng công trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, Chelsea không còn coi Cristiano Ronaldo là một trong những mục tiêu tiềm năng.

Chelsea "quay xe" với Ronaldo

Một trong những vị trí Chelsea muốn nâng cấp trong kì chuyển nhượng mùa đông tới là ở hàng công. Thời gian qua, hàng công The Blues vẫn chưa đáp ứng được kì vọng dưới thời Graham Potter.

Theo nhà báo uy tín Ben Jacobs của CBS Sports (vốn rất thân với Chelsea), đội chủ sân Stamford Bridge dù cần bổ sung tiền đạo nhưng không còn hứng thú với Cristiano Ronaldo. Thay vào đó, những Rafael Leao (AC Milan), Ivan Toney (Brentford) hay Jonathan David (Lille) mới đang là những cái tên lọt mắt xanh của HLV Graham Potter.

Chủ tịch Todd Boehly từng rất kết Cristiano Ronaldo và muốn đưa CR7 về Stamford Bridge trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 vừa qua. Song khi ấy, HLV Thomas Tuchel một mực từ chối nên thương vụ không thể diễn ra.

Chelsea không còn hứng thú với Ronaldo 1
Chelsea không còn hứng thú với Ronaldo.

Sau khi lên nắm quyền, quan điểm của Graham Potter không khác là bao so với người tiền nhiệm Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Anh không coi Ronaldo là cái tên phù hợp với Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Tương lai của Ronaldo tại MU đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mối quan hệ giữa CR7 và đội chủ sân Old Trafford ngày càng rạn nứt trong thời gian qua. 

Có thông tin cho rằng MU sẵn sàng để Ronaldo ra đi ngay trong tháng 1. Nhưng vào lúc này, chẳng có nhiều đội bóng muốn chiêu mộ chân sút người Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X